แชร์หน้านี้

เบนิเตซ สุดปลื้ม สาลิกาดง คัมแบ็คพรีเมียร์ ลีก

เบนิเตซ สุดปลื้ม สาลิกาดง คัมแบ็คพรีเมียร์ ลีก
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือสมองใสของสาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ดีใจสุดปลื้มปริ่มกับผลงานของนักเตะที่พวกเขาสามารถพาทีมกลับคืนสู่เวทีพรีเมียร์ ลีกได้สำเร็จอีกครั้ง

ชัยชนะของสาลิกาดงที่มีเหนือเปรสตัน นอร์ธ เอนด์ 4-1 เมื่อคืนที่ผ่านมาในศึกมันเดย์ น์ เป็นเครื่องยืนยันได้เป็นอย่างดีว่า เดอะ แม็กพายจะจบสองอันดับแรกอย่างแน่นอน พร้อมกับการันตีตั๋วโควต้าสำหรับการเลื่อนชั้นขึ้นไปเล่นพรีเมียร์ ลีก โดยอัตโนมัตินั้นเอง

“ในตั้งแต่เริ่มต้นของฤดูกาล พวกเราล้วนตั้งใจทำงานกันอย่างหนัก และมันดูเป็นเรื่องที่ยากและท้าทายทีมมากเมื่อคุณอยู่บนพรีเมียร์ ลีกและร่วงลงหล่นสู่ลีกระดับล่าง ทั้งหมดต้องอาศัยกำลังใจในการทำทีมและสร้างนักเตะขึ้นมาใหม่ เมื่อมันเป็นรูปเป็นร่าง แน่นอนผมจึงรู้สึกภูมิใจกับมันมากๆ”

“ทุกคนต่างพูดว่าพวกเราต้องคว้าแชมป์ได้ง่ายๆ แน่ แต่คุณต้องดูทีมอื่นที่มีประสบการณ์ในรายการนี้ พวกเราต้องสู้มาตลอด เล่นฟุตบอลที่ดีมากๆ ในบางครั้ง ไม่ดีมากในบางเวลา แต่สุดท้ายพวกเราชนะและเลื่อนชั้น”

ชื่อของ ราฟาเอล เบนิเตซ โลดแล่นเป็นที่รู้จักมานานแล้ว ก่อนที่เขาจะเข้ามาคุมทีมสาลิกาดง ได้ผ่านงานมาอย่างมากมาย เบนิเตซ สร้างชื่อในฐานะโค้ชด้วยการพาบาเลนเซียคว้าแชมป์ลา ลีกา สเปน มาครองได้ 2 ครั้ง และแชมป์ยูฟ่า คัพ อีก 1 ครั้ง ก่อนที่จะตัดสินใจย้ายมาคุมทีมลิเวอร์พูลในปี 2004

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 25 April 2560

ข่าวพรีเมียร์ลีกนิวคาสเซิ่ลนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดพรีเมียร์ลีกราฟา เบนิเตซ

แชร์หน้านี้

COMMENTS