แชร์หน้านี้

อัดอั้นมานาน! เบนิเตซ เผย อินเตอร์ ไม่เคยฟัง

ราฟาเอล เบนิเตซ

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2017 ราฟาเอล เบนิเตซ ยืนยันว่าเขาได้พิสูจน์ว่าทำถูกแล้ว เกี่ยวกับเสียงวิจารณ์ตอนที่คุมทีมงูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 2 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 หลังเข้ามารับงานต่อจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ที่พาทีมเป็นทริปเปิ้ลแชมป์

ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ได้นั่งให้สัมภาษณ์กับ ลา รีพับบลิก้า

เบนิเตซ มีเวลาคุมทีมที่ ซาน ซิโร่ เพียงแค่ 6 เดือนเท่านั้นเมื่อปี 2010 โดยเป็นการเข้ามารับงานต่อจาก มูรินโญ่ ที่พาทีมเป็นทั้งแชมป์ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก สคูเด็ตโต้ และ โคปปา อิตาเลีย

“ผมพาทีมเป็นแชมป์ถึง 2 ถ้วย ในเวลา 6 เดือนกับ อินเตอร์ ก่อนจะได้แชมป์อีกมากกับ นาโปลี ผมไม่เสียใจกับช่วงเวลาเหล่านั้น” เบนิเตซ กล่าว

“มันเป็นเรื่องจริงที่ผมไม่มีความสุขที่ อินเตอร์ เท่าสมัยอยู่กับ นาโปลี ผมแทบไม่มีโอกาสได้มองไปรอบๆเมืองมิลานเลย ผมอาศัยอยู่นอกเมืองและทีมก็ไม่ได้ทำผมเลยใน เซเรีย อา ได้ดีเลย”

“อินเตอร์ มีนักเตะที่อายุเกิน 30 ปีถึง 12 คน มันจึงจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลง เต่ท่านประธานก็ไม่ฟังผมเลย”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน แข่ง 10 นัด ชนะ 8 เสมอ 2 แพ้ 0 มี 26 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน จะออกไปเยือน สตาดิโอ มาร์ก อันโตนิโอ เบนเตโกดี้ ของ เฮลลาส เวโรน่า ทีมอันดับที่ 18 ของตารางคะแนน ในคืนวันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 29 October 2560

ราฟาเอล เบนิเตซอินเตอร์ มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS