แชร์หน้านี้

เบนิเตซ เล็งดึง เปเป้ เรน่า มาช่วยทีม

เรน่า

ราฟา เบนิเตซ ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล พยายามที่จะจุดประกายความสัมพันธ์เก่าในการนำตัว เปเป้ เรน่า ผู้รักษาประตู นาโปลี มายัง เซนต์ เจมส์ ปาร์ค ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ “เดอะ ซัน”

ผู้รักษาประตูวัย 34 ปี เคยร่วมงานกับเพื่อนร่วมชาติสเปนของเขาที่ ลิเวอร์พูล เป็นระยะเวลา 5 ปี ซึ่งทั้งคู่ร่วมกันคว้า 3 แชมป์รายการใหญ่ – เอฟเอ คัพ 1 ครั้ง , ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ 1 ครั้ง และ แชริตี้ ชิลด์ อีก 1 ครั้ง

อย่างไรก็ตาม ผู้รักษาประตูจอมเก่า ออกจาก แอนฟิลด์ ด้วยสัญญายืมตัว ภายใต้การคุมทีมของ เบรนดัน ร็อดเจอร์ส และย้ายร่วมทีมนาโปลี แบบถาวรในปี 2014 และต่อมาประสบความสำเร็จในกัลโช่ ซีเรีย อา

แต่การมีปัญหากันระหว่าง ออเรลิโอ เดอ ลอเรนติส ประธานสโมสรนาโปลี กับภรรยาของ เรน่า ในระหว่างงานเลี้ยงอาหารค่ำประจำปีของสโมสร ได้ทำให้ความสัมพันธ์อันดีของทั้งสองฝ่ายนั้นยุติลงและ ในขณะนี้ เบนิเตซ ต้องการใช้ประโยชน์จากสถานการณ์นี้

นิวคาสเซิ่ล เฉลิมฉลองแชมป์ กับความสำเร็จในการคว้าแชมป์ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ภายใต้การคุมทีมของกุนซือวัย 57 ปี ที่เข้ามารับตำแหน่งในฤดูกาลแรก “สาลิกาดง” จะต้องสร้างความแข็งแกร่งให้กับทีม ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญในช่วงซัมเมอร์นี้ ถ้าพวกเขาคิดที่จะอยู่ในพรีเมียร์ลีกแบบปลอดภัย

เปเป้ เรน่า จะเป็นนักเตะที่มีชื่อเสียง ที่แฟนบอลของ เซนต์ เจมส์ ปาร์ค รู้สึกตื่ตเต้นกับโอกาสการกลับมาของพวกเขาในลีกสูงสุดของอังกฤษอีกครั้ง

เปเป้ เรน่า ลงเล่นให้กับ นาโปลี 37 นัด ในฤดูกาลนี้

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 29 May 2560

นาโปลีนิวคาสเซิ่ลราฟา เบนิเตซเปเป้ เรน่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS