แชร์หน้านี้

เพื่อนผม! ฟัลเก้ เชื่อ เบล็อตติ ดีกว่า อิคาร์ดี้

อันเดรีย เบล็อตติ

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2017 ยาโก้ ฟัลเก้ เพื่อนร่วมทีม อันเดรีย เบล็อตติ นักเตะของ กระทิงหิน โตริโน่ ทีมอันดับที่ 10 ของตารางคะแนน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อว่า อันเดรีย เบล็อตติ ดีกว่า เมาโร อิคาร์ดี้ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน

โตริโน่ จะพบกับ อินเตอร์ มิลาน ในคืนวันนี้เวลา 0.00 น. ตามเวลาบ้านเรา

หลังจากเปิดเผยความคิดเห็นส่วนตัวว่า อารมณ์ร่วมกับเกมของแฟนบอลอิตาลีเหนือกว่าที่สเปน ฟัลเก้ ก็ได้พูดถึงประเด็นที่ว่า ใครคือศูนย์หน้าที่ดีกว่ากันระหว่าง เบล็อตติ กับ อิคาร์ดี้?

“ไม่ใช่ อิคาร์ดี้ แน่นอน พวกเขามีเกมรุกที่ต่างกัน พวกเขาทั้งคู่แข็งแกร่ง อิคาร์ดี้ ก็เป็นกองหน้าที่ดี แต่ผมคิดว่า เบล็อตติ ดีกว่านิดหน่อย จำนวนประตูเป็นสิ่งที่ช่วยยืนยันได้”

“ทุกคนใน โตริโน่ ช่วยเขา แต่ เบล็อตติ ไม่ต้องการความช่วยเหลือจากเรา เขารู้วิธีสร้างโอกาสด้วยตัวเอง ผมรู้สึกเฉยๆเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ผมมั่นใจว่าเขาจะเป็นดาวซัลโว 22 ประตูถือว่าเป็นจำนวนที่มาก ถึงแม้ว่าฤดูกาลจะยังไม่จบก็ตาม”

“ส่วนเกมในคืนนี้ผมคิดว่าพวกเราจะชนะ อินเตอร์ 2-1 และผมจะเป็นคนทำประตูที่ 2”

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด โตริโน่ แข่งไปแล้ว 28 นัด ชนะ 10 เสมอ 9 แพ้ 9 มี 39 คะแนน อยู่อันดับที่ 10 ของตารางคะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โตริโน่ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ อินเตอ์ มิลาน ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม เวลา 0.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 18 March 2560

ยาโก้ ฟัลเก้เมาโร อิคาร์ดี้โตริโน่

แชร์หน้านี้

COMMENTS