แชร์หน้านี้

รู้จักไหมครับ เบิร์นลี่ย์ปิดดีลเซ็นแข้งนอกลีก

แฮร์รี่

เบิร์นลี่ย์ประกาศเซ็นสัญญา 2 แข้งดาวรุ่ง จากทีมนอกลีก แฮรี่ ฟาลเวอร์ส หลานชายของรอน ฟาลเวอร์ส อดีตนักเตะวูล์ฟแฮมป์ตัน และทีมชาติอังกฤษชุดแชมป์โลก กับ แฮรี่ ลิมบ์ ทั้งสองจรดปากกาอยู่กับทีมจนถึงปี 2018

ฟาลเวอร์สจะเข้ามาอยู่ในชุดเยาวชนเตรียมความพร้อมสู่ชุดใหญ่ โดยในสัญญาระบุว่าเมื่อพ้น 1ปี เขาจึงจะมีสิทธิ์ขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่

กองหลังวัย 20 ปี จาก เชฟฟิลด์ เอฟซี มาพร้อมกับแอร์รี่ ลิมบ์ กองหน้าจากวิชบีช ทาวน์ ที่ยิงไปแล้ว 22 ประตู และยังได้รับความสนใจจากคู่แข่งร่วมลีกอย่างสวอนซี ซิตี้ด้วย

มิเชล โยลเลย์ โค้ชผู้เชี่ยวชาญอาวุโสด้านการพัฒนานักเตะ กล่าวกับเว็บไซต์สโมสรว่า

“แฮรี่ ฟาลเวอร์ส เป็นกองหลังตัวโรงเรียนมาก่อน เขามีพื้นฐานที่ดีมาก ทำได้ดีทั้งการสกัด การปะทะ ลูกโหม่งและยังสามารถทำประตูได้ด้วย สิ่งเหล่านี้คือคุณภาพที่เราต้องการ และเราหวังว่าจะเห็นการเติบโตและพัฒนาการจากเขา ผมคิดว่าการฝึกซ้อมเต็มเวลา และการทำงานกับโค้ชจะช่วยทำให้เขาเก่งขึ้น”

“แฮร์รี่ ลิมบ์ เป็นผู้เล่นที่มองหาโอกาสในการทำประตูที่ดี เขาเคยเล่นกับนักฟุตบอลอาชีพและทำประตูได้ เราหวังที่จะมองเห็นเขาสร้างความประทับใจเมื่อเส้นทางนั้นมาถึง ดังนั้นมันเป็นโอกาสที่ดี เหมือนผู้เล่นคนอื่นๆ ที่ต้องผ่านการฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อประสบความสำเร็จในเส้นทางอาชีพกับเบิร์นลี่ย์ และพวกเขาได้เริ่มต้นในทางที่ถูกต้อง”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 2 March 2560

เบิร์นลี่ย์แอร์รี่ ลิมบ์แฮรี่ ฟาลเวอร์ส

แชร์หน้านี้

COMMENTS