แชร์หน้านี้

ซุ่มดูฟอร์ม! เชลซี เตรียมส่งทีมงานดูฟอร์ม เปริซิซ อาทิตย์นี้

อิวาน เปริซิช

ความเคลื่อนไหวตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก ล่าสุด ประจำวันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ 2017 มีรายงานว่าทีม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เตรียมส่งทีมงานดูฟอร์มของ อิวาน เปริซิช ปีกชาวโครเอเชีย ในเกมที่ อินเตอร์ มิลาน จะเปิดบ้าน ซาน ซิโร่ พบกับ หมาป่า โรม่า ในเกมบิ๊กแมตช์ของ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้

สื่อของอิตาลีรายงานว่า ตัวแทนของทีม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี จะอยู่บนอัฒจรรย์ของสนาม ซาน ซิโร่ ในเกมที่จะเล่นกันสุดสัปดาห์นี้

อิวาน เปริซิช ปีกชาวโครเอเชีย ตกเป็นเป้าหมายที่จะย้ายไปเล่นให้กับยอดทีมจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลายครั้ง

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการของทีมสิงโตน้ำเงินคราม รู้สึกประทับใจนักเตะวัย 28 ปีรายนี้มาก โดยในฤดูกาลนี้ เปริซิซ ทำไปแล้ว 7 ประตู และ 6 แอสซิสต์ จาก 29 นัดที่ลงสนาม

อิวาน เปริซิช เริ่มเส้นทางอาชีพนักเตะด้วยการเป็นนักเตะเยาวชนของทีม ไฮจ์ดุ๊ค สปลิท แล้วย้ายมาเล่นให้กับ โซโชซ์, เคเอสวี โรเซลาเร่, คลับบรูจจ์, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ โวล์ฟสบวร์ก

ทีมงูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ซื้อ เปริซิซ เข้ามาร่วมทีมด้วยค่าตัว 19 ล้านยูโร เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2015 แต่ราคาของเขาในตอนนี้กำลังพุ่งสูงขึ้นจากเดิมอย่างมาก

เปริซิช ทำไปแล้ว 16 ประตู จากการลงรับใช้ทีมชาติ โครเอเชีย 55 นัด

ตารางบอล พรีเมียร์ ลีก ล่าสุด ณ ตอนนี้ เชลซี แข่งไป 25 นัด ชนะ 19 เสมอ 3 แพ้ 3 มีแต้มมากกว่ารองจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 8 คะแนน

โปรแกรม พรีเมียร์ลีก นัดต่อไปของ เชลซี จะเจอกับ สวอนซี ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 22.00 น. beIN Sports 1 / PPTV ถ่ายทอดสด

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 22 February 2560

อินเตอร์ มิลานอิวาน เปริซิชเชลซี

แชร์หน้านี้

COMMENTS