แชร์หน้านี้

ดีแล้วที่ไม่ย้าย! เปริซิช เผย สปัลเล็ตติ บอกให้อยู่กับทีมต่อไป

อิวาน เปริซิช

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันจันทร์ที่ 4 ธันวาคม 2017 อิวาน เปริซิช ยืนยันว่า ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ โค้ชของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 2 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 คือคนสำคัญมากๆที่โน้มน้าวให้เขาอยู่กับทีมต่อไป แม้ว่าจะได้รับข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตาม

นักเตะชาวโครเอเชียทำแฮตทริกได้ในเกมที่เอาชนะ คิเอโว่ 5-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา ส่งผลให้ทัพ เนรัซซูรี่ กลายเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน กัลโช่ เซเรีย อา

“มันไม่สำคัญหรอกว่าใครคือคนที่ทำประตู แต่สุดท้ายคือทีมชนะ เราต้องทำแบบนี้ให้ได้ต่อไป เพราะเรารอให้ช่วงเวลาแบบนี้มาถึงมานานมากแล้ว และตอนนี้เราต้องการเก็บชัยชนะให้ได้ในการเจอกับ ยูเวนตุส” เปริซิช บอกกับ มีเดียเซ็ต พรีเมียม

“สปัลเล็ตติ บอกพวกเราว่านักเตะทุกคนสำคัญและเราก็พิสูจน์แล้วในวันนี้”

“สปัลเล็ตติ คือคนสำคัญมากๆที่โน้มน้าวให้ผมอยู่กับทีมต่อไป”

เปริซิช ย้ายจาก โวล์ฟสบวร์ก มาอยู่กับ อินเตอร์ เมื่อปี 2015 โดยลงสนามไปแล้ว 85 นัดและทำได้ 25 ประตู

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน แข่ง 14 นัด ชนะ 11 เสมอ 3 แพ้ 0 มี 36 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน จะเปิด ซาน ซิโร่ รับการมาเยือนของ คิเอโว่ เวโรน่า ทีมอันดับที่ 9 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2017 เวลา 21.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 4 December 2560

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติอินเตอร์ มิลานอิวาน เปริซิชแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แชร์หน้านี้

COMMENTS