แชร์หน้านี้

ขอแจมด้วยคน! เปแอชเช โดดร่วมวงล่าตัว แบร์นาร์เดสคี่

เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2017 ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส เป็นสโมสรล่าสุดที่ให้ความสนใจ เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ แข้งดาวรุ่งของทีมม่วงมหากาฬ ฟิออเรนติน่า ทีมอันดับที่ 8 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

นักเตะวัย 23 ปีกลายเป็นนักเตะเนื้อหอมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทำไปแล้ว 13 ประตู และ 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 36 ในทุกรายการให้กับ ฟิออเรนติน่า

ตามรายงานระบุว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งแดนน้ำหอม ได้ให้ความสนใจกับนักเตะรายนี้ และโดดร่วมวงเพื่อคว้าตัว แบร์นาร์เดสคี่

สโมสรก่อนหน้านี้ที่ตกเป็นข่าวกับ แบร์นาร์เดสคี่ มีทั้ง อินเตอร์ มิลาน, ยูเวนตุส, เอซี มิลาน, เชลซี, บาเยิร์น มิวนิค, อาร์เซน่อล และ บาร์เซโลน่า

แบร์นาร์เดสคี่ เป็นนักเตะในตำแหน่งริมเส้นฝั่งขวา แต่สามารถโยกไปเล่นทางด้านซ้ายหรือรับบทเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางก็ได้

แบร์นาร์เดสคี่ ยังมีสัญญากับ ฟิออเรนติน่า จนถึงปี 2019 โดยทัพวิโอล่า ได้ตั้งราคาขายนักเตะรายนี้เอาไว้ที่ 40 ล้านยูโร

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด ฟิออเรนติน่า แข่งไปแล้ว 32 นัด ชนะ 14 เสมอ 10 แพ้ 8 มี 52 คะแนน อยู่อันดับที่ 8 มีแต้มตามหลัง อตาลันต้า ทีมอันดับที่ 5 เพื่อลุ้นทำอันดับไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก อยู่ 8 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฟิออเรนติน่า จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 22 เมษายน เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 16 April 2560

ปารีส แซงต์ แชร์กแมงฟิออเรนติน่าเฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่

แชร์หน้านี้

COMMENTS