แชร์หน้านี้

เป๊ป เชื่อ มู! ไม่มีทางปล่อยเกมส์ให้ปืนง่ายๆ

เป๊ป


เป๊ป กวาร์ดีโอลา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าเขาไม่เห็นด้วยและไม่เชื่อว่า โชเซ มูรินโญ และแมนฯยูไนเต็ด ทีมของเขา จะปล่อยเกมส์ให้ อาร์เซนอล ชนะ ในวันอาทิตย์นี้

ทางด้านของ โชเซ มูรินโญ เคยกล่าวไว้ว่า เขาจะพักนักเตะคนสำคัญในเกมที่ต้องไปเยือนที่ Emirates Stadium เนื่องจากความวุ่นวายของการแข่งขันและพวกเขาไม่ได้ต้องการที่จะชิงตำแหน่ง Top4 อีกแล้ว แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในขณะนี้อยู่ในอันดับที่ 5 ของตาราง ตามอันดับที่ 4 ของตารางอย่าง แมนเชสเตอร์ซิตี้ อยู่เพียงแค่คะแนนเดียวเท่านั้น

แต่ถึงอย่างไร เป๊ป กวาร์ดีโอลา ยังเชื่อมั่นว่า โชเซ มูรินโญ จะไม่ละทิ้งการเผชิญหน้า โดยคาดหวังให้ แมนยูฯ เอาชนะทีมอันดับที่ 6 อย่าง อาร์เซนอล  เป๊ป กวาร์ดีโอลา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้กล่าวว่า……

“ผมค่อนข้างมั่นใจว่าการที่แมนยูฯไปลอนดอนครั้งนี้ก็เพื่อชัยชนะ สิ่งที่ผมรู้นิดหน่อยจากเวลาที่ผมต้องเผชิญกับเพื่อนร่วมอาชีพของผมโชเซ่ มูรินโญ่ คือ เขาไม่เคยที่จะปล่อยเกมทิ้งซักเกมเดียว”

ในขณะที่เชลซีขึ้นนำอยู่เป็นจ่าฝูงซึ่งมีสเปอร์ตามมาติดๆเป็นอันดับ 2 ทีมที่เหลืออย่างลิเวอร์พูล (6 9คะแนน, 35 เกม), แมนเชสเตอร์ซิตี้ (66 คะแนน, 34 เกม), แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด (65 คะแนน, 34 เกม) และอาร์เซนอล (60 คะแนน, 33 เกม) กำลังตามหลังพวกเขาไปติดๆ อย่างไรก็ตาม แมนยูฯ กำลังมุ่งเป้าไปที่ รองชิงชนะเลิศฟุตบอลยูโรป้าลีก หลังจากเอาชนะเซลต้าบีโก้ไปได้ 1-0 ในการเยือนขาแรกในรอบ 4 ทีมสุดท้าย

โปรแกรม พรีเมียร์ลีก นัดต่อไปของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จะเจอกับ อาร์เซนอล ในวันอาทิตย์ที่  7 พฤษภาคม 2560 เวลา 22.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 6 May 2560

เป๊บ กวาร์ดิโอลาโชเซ่ มูรินโญ่

แชร์หน้านี้

COMMENTS