แชร์หน้านี้

เผยคลิป เอเมนาโล่ ผอ.สิงห์ คุย ลูคาคู สื่อตีประเด็นเตรียมย้าย

ลูคาคู

มีการเปิดเผยคลิปการพูดคุยกันระหว่าง ไมเคิ่ล เอเมนาโล่ ผู้อำนวยการของ “สิงห์บลูส์” เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน กับ โรเมลู ลูคาคู หัวหอกจาก “ท็อฟฟี่” เอฟเวอร์ตัน ทำให้บรรดาสื่อในอังกฤษ คาดว่าน่าจะเกี่ยวกับเรื่องการย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้

โดย เชลซี สามารถบุกไปถล่มเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-0 จากการทำประตูของ เปโดร โรดริเกวซ, แกรี่ เคฮิลล์ และ วิลเลี่ยน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขายังคงนำห่างทีมอันดับสองที่ตามอย่าง “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส อยู่ 4 แต้มเหมือนเดิม

ซึ่งประเด็นสำคัญคือหลังเกมการแข่งขัน ได้มีการเปิดเผย คลิปการพูดคุยในอุโมงค์นักเตะระหว่าง ไมเคิ่ล เอเมนาโล่ ซึ่งเป็นผู้อำนวยการของ เชลซี กับ โรเมลู ลูคาคู ดาวยิงคนสำคัญของ เอฟเวอร์

โดยไม่ได้มีการเปิดเผยว่าทั้งสองคนนี้พูดคุยอะไรกัน แต่บรรดาสื่อดังเมืองผู้ดีต่างตั้งข้อสงสัย อาจจะเกี่ยวกับเรื่องการย้ายทีม หรือไม่ก็อาจจะทักทายตามภาษาคนคุ้นเคย

เนื่องจาก ลูคาคู นั้นเคยย้ายมาค้าแข้งกับ เชลซี ก่อนจะถูกปล่อยให้กับ เวสต์บรอมวิช และ เอฟเวอร์ตัน ยืมตัวไปใช้งาน และทุ่มซื้อแบบถาวรด้วยราคา 28 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014

แต่อย่างไรสถานการณ์ของ ดาวยิงเบลเยี่ยมนั้นมีโอกาสสูงพอสมควรที่จะย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยรายงานได้ระบุว่า เขาเลือกที่จะปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่พร้อมค่าเหนื่อยสูงสุดในประวัติศาสตร์ที่ เอฟเวอร์ตัน ยื่นให้

สำหรับ โรเมลู ลูคาคู ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ เขาลงสนามช่วยทีมในลีกไปแล้ว 34 นัด ยิงไปถึง 24 ประตู พร้อมกับนำดาวซัลโวของลีกในเวลานี้

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 1 May 2560

ลูคาคูเชลซีเอฟเวอร์ตันเอเมนาโล่

แชร์หน้านี้

COMMENTS