แชร์หน้านี้

เมสซี่แนะโรดริเกวซควรย้ายออกจากมาดริด

โรดริเกวซ

เจมส์ โรดิเกวซ ตัวรุกของ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายออกจาก ซานติอาโก้ เบอร์นาบิวและเห็นด้วยกับ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ดาวดังของบาร์เซโลน่า ที่ตัวเองจะต้องมองหาเส้นทางการค้าแข้งใหม่

ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีม “ราชันชุดขาว” ให้โอกาสแข้งทีมชาติโคลัมเบียลงเล่นเป็นตัวจริงในลา ลีกา เพียง 6 นัด และดูเหมือนว่าโอกาสของเขาที่จะกลับมาเป็นตัวจริงน้อยลงทุกที

แม้ว่าก่อนหน้านี้ นักเตะวัย 25 ปี ย้ายจากโมนาโก มายังเรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 63 ล้านปอนด์ เมื่อสามปีก่อน หลังจากโชว์ฟอร์มเทพในฟุตบอลโลก ปี 2014 แต่ก็ยังไม่สามารถแสดงศักยภาพที่มีทั้งหมดในลา ลีกา ได้

ในขณะที่ลิโอเนล เมสซี่ นักเตะ บาร์เซโลนา ซึ่งถือว่าเป็นคู่ปรับ “ราชันชุดขาว” แสดงความสนใจกับสถานการณ์ของเจมส์ โรดริเกวซ ที่เรอัล มาดริดเช่นกัน

สื่อของสเปนอ้างว่าซีเนอดีน ซีดานยังไม่เข้าใจสไตล์การเล่นของนักเตะหมายเลข 10 รายนี้ และเมสซี่เชื่อว่าถ้าเขาออกจากเรอัล มาดริด น่าจะเป็นโอกาสดีที่จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงและอยู่ในทีมชุดหลัก

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เชลซี และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สองทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความสนใจ รวมถึงอินเตอร์ มิลาน ที่โรดริเกวซ ยืนยันแล้วว่าไม่ต้องการย้ายไปร่วมทีม

“เมื่อผมได้โอกาส ผมก็จะทำให้ดีที่สุด นี่คือสิ่งที่ผมคิดในตอนนี้ ” โรดริเกวซกล่าวหลังจากกจบเกมที่มาดริดเอาชนะเออิบาร์ 4-1 ที่เขาทำประตูได้ในเกมนี้ด้วย

“ผมต้องการอยู่ที่นี่ มันชัดเจนสำหรับชีวิตและโลกฟุตบอลเราไม่มีทางที่จะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ผมยืนยันว่าต้องการอยู่ที่นี่”

แต่อย่างไรก็ตาม ดอน บัลลง สื่อ สเปนได้อ้างคำพูดของลิโอเนล เมสซี่ว่า ถ้าสตาร์ของเรอัล มาดริดย้ายออกจากถิ่นเบอร์นาบิว เขาจะกลายเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 6 March 2560

JAMES RODRIGUEZลิโอเนล เมสซี่เจมส์ โรดิเกวซเรอัล มาดริด

แชร์หน้านี้

COMMENTS