แชร์หน้านี้

เที่ยวจีนมั้ย! คันนา ชวน เมอร์เท่นส์ โกยเงินหยวน

ดรีส์ เมอร์เท่นส์

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2017 ฟาบิโอ คันนาวาโร่ นายใหญ่ของทีม เทียนจิน ฉวนเจียน สโมสรชื่อดังแห่งศึกฟุตบอล ไชนีส ซุปเปอร์ลีก เผยว่า เขาพยายามที่จะเซ็นสัญญากับ ดรีส์ เมอร์เท่นส์ นักเตะของ นาโปลี และ โรเมลู ลูกากู ของ เอฟเวอร์ตัน แต่ไม่ได้คิดเซ็นสัญญากับ มารูยาน เฟลไลนี ตามที่ตกเป็นข่าว

อดีตนักเตะแชมป์ฟุตบอลโลกและบัลลงดอร์ กลับมายังยุโรปเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อฝึกซ้อมทีมในช่วงก่อนเริ่มฤดูกาลใหม่ และตกเป็นข่าวว่าเตรียมเงิน 40 ล้านยูโร เพื่อเป็นค่าตัวของ นิโกล่า คาลินิช กองหน้าของทีม ฟิออเรนติน่า

แต่กลับกลายเป็นว่า คาลินิช ไม่ใช่นักเตะจาก กัลโช่ เซเรีย อา คนเดียวที่ คันนาวาโร่ต้องการดึงไปเล่นใน ไชนีส ซุปเปอร์ลีก

“ผมได้คุยกับ เมอร์เท่นส์ และพยายามดึงตัวเขาไปเล่นในจีนกับผม แต่เมื่อเราจะคุยกัน เขาก็ต้องรีบไปลงสนามให้กับ นาโปลี ในกรณีแบบนี้ เราจะไม่คุยกันผ่านแชท” คันนาวาโร่ บอกกับนักข่าว

“มีข้อเสนอของ เฟลไลนี มาถึงผม แต่ผมบอกได้กับตัวแทนที่ทำการซื้อขายว่า ผมกำลังมองหานักเตะที่มีโปรไฟล์แตกต่างกับเขา”

“ผมได้คุยกับ ลูกากู แต่ปัญหาก็คือ เอฟเวอร์ตัน ไม่ต้องการปล่อยตัวเขา มันไม่เป็นปัญหาหรอกเพราะเขายังเด็ก ลูกากู ดูเหมาะมากที่จะเล่นในประเทศจีน”

ตารางคะแนนล่าสุดของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นาโปลี แข่งไปแล้ว 26 นัด ชนะ 16 เสมอ 6 แพ้ 4 มี 54 แต้ม อยู่อันดับที่ 3 ของตารางคะแนน มีแต้มตามหลัง ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงอยู่ 12 แต้ม

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นาโปลี จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ โครโตเน่ ทีมอันดับ 19 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม เวลา 21.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 4 March 2560

ดรีส์ เมอร์เท่นส์นาโปลีฟาบิโอ คันนาวาโร่เทียนจิน ฉวนเจียน

แชร์หน้านี้

COMMENTS