แชร์หน้านี้

ต้องผ่านได้ซิ! เมอร์เท่นส์ ชี้ นาโปลี พิสูจน์ตัวเองแล้ว

ดรีส์ เมอร์เท่นส์

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพุธที่ 22 พฤศจิกายน 2017 ดรีส์ เมอร์เท่นส์ เผยว่าชัยชนะ 3-0 ของ นาโปลี ทีมอันดับที่ 1 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ต่อ ชัคเตอร์ โดเน็ทส์ค ได้พิสูจน์แล้วว่าทีมของเขาก็ทำผลงานใน ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ได้ดีเช่นกัน

นาโปลี เอาชนะยอดทีมจากยูเครนได้ที่ ซาน เปาโล โดยได้ประตูจาก ลอเรนโซ่ อินซินเญ่, ปิโอเตร เซียลินสกี้ และนักเตะทีมชาติเบลเยียมรายนี้

“อินซินเญ่ ทำประตูที่สุดยอด และในความคิดผม ผมว่ามันเป็นประตูที่เราต้องการในเกมแบบนี้ เพราะหลังจากการทำแต้มหล่น เราก็ทำได้ดี มันยากกว่าจะหาทางของเราเจอ” เมอร์เท่นส์ บอกกับ มีเดียเซ็ต พรีเมียม

เพื่อผ่านเข้าสู่รอบต่อไป นาโปลี ต้องเอาชนะ เฟเยนูร์ด ทีมจาก ฮอลล์แลนด์ ให้ได้ และต้องฝากความหวังให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะยอกทีมจาก ยูเครน ให้ได้ด้วย่นกัน

“เราเชื่อว่าจะผ่านเข้ารอบ แน่นอนว่ามันคือสิ่งสำคัญที่ต้องเชื่อแบบนั้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถเก็บแต้มได้เต็มและมันจะเป็นผลดีกับเราเช่นกัน เราต้องทำให้ดีในเกมกับ เฟเยนูร์ด และเราจะได้รู้กัน”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี แข่ง 13 นัด ชนะ 11 เสมอ 2 แพ้ 0 มี 35 คะแนน อยู่อันดับที่ 1 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี จะออกไปเยือน ดาเซีย อารีน่า ของ อูดิเนเซ่ ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน เวลา 21.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 22 November 2560

ชัคเตอร์ โดเน็ทส์คดรีส์ เมอร์เท่นส์นาโปลี

แชร์หน้านี้

COMMENTS