แชร์หน้านี้

ไปทีมไหนดี! สโมสรจากเยอรมัน และ อังกฤษ รุมแย่ง ไฮซาจ

เอลซิด ไฮซาจ

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน 2017 เอเย่นต์ของ เอลซิด ไฮซาจ นักเตะของ นาโปลี ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่ามีสโมสรจากบุนเดสลีกา เยอรมัน และ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ต้องการดึงตัวนักเตะของเขาไปร่วมทีม แต่ ไฮซาจ ยังไม่อยากย้ายออกจาก นาโปลี ในฤดูกาลหน้า

ฟลูแบ็คทีมชาติแอลจีเรีย ตกเป็นข่าวกับ เชลซี, อาร์เซน่อล , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาเยิร์น มิวนิค และ โวล์ฟสบวร์ก

“มีแมวมองหลายคนเข้ามาเพื่อดูฟอร์มการเล่นขงอเขา มีสโมสรจากบุนเดสลีกา เยอรมัน และ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ให้ความสนใจเขา แต่ ไฮซาจ ไม่ต้องการย้ายออกจาก นาโปลี” เอเย่นต์ของ ไฮซาจ บอกกับ นักข่าว

“ไฮซาจ กำลังเล่นอยู่กับ นาโปลี เป็นฤดูกาลที่ 2 และผมคิดว่าเขาสามารถทำได้ดีกว่านี้ในฤดูกาลหน้า นักเตะของผมต้องการต่อสู้เพื่อเป็นแชมป์สคูเด็ตโต้ ซึ่งความตั้งใจของเขากับ นาโปลี นั้นตรงกัน”

“ไฮซาจ มีค่าฉีกสัญญาระบุเอาไว้ และถ้ามีสโมสรไหนยินดีที่จะจ่าย เขาอาจต้องย้ายออกจากทีม”

“ถ้ามันเกิดขึ้น เราจะทำทุกอย่างให้ถูกต้อง และจะไม่ทำอะไรโดยไม่แจ้งให้ นาโปลี รู้ก่อนล่วงหน้า”

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด นาโปลี แข่งไปแล้ว 30 นัด ชนะ 19 เสมอ 7 แพ้ 4 มี 64 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 มีแต้มตามหลัง ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงอยู่ 10 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นาโปลี จะออกไปเยือน ลาซิโอ ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 9 April 2560

นาโปลีบุนเดสลีกาพรีเมียร์ลีกเอลซิด ไฮซาจ

แชร์หน้านี้

COMMENTS