แชร์หน้านี้

เรนันเบิ้ลให้ฉลามชลแซงชนะกูปรี 2-1

ชลบุรี

ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 เกมวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2560 ที่สนาม ศรีนครลำดวน คู่ระหว่าง “กูปรีอันตราย” ศรีสะเกษ เอฟซี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี แข่งขันเมื่อเวลา 19.00 น. ที่ผ่านมา

เริ่มเกม เป็นเจ้าถิ่นทำได้ดีกว่า นาทีที่ 7 เลอันโดร อัสซัมเซา ได้จังกวะกระชากหนีแผงหลัง ชลบุรีฯ ก่อนได้ซัดด้วยซ้าย แต่ลูกนี้บอลพุ่งหลุดกรอบออกไปแบบมีลุ้น

นาทีที่ 9 ธีรชัย งานเจริญ เปิดเตะมุมไปเสาแรกให้ ไอซาก้า เซอร์นาก โฉบมาโขก แต่บอลยังไม่ผ่านเซฟของ ชนินทร์ ที่ยืนคุมเสาแรกไว้อย่างยอดเยี่ยม

Goal!!! นาทีที่ 14 เจ้าถิ่นมาได้ลูกโทษที่จุดโทษ จากจังหวะที่ พิชิต ณ สุวรณ ไปมองว่า ชลทิตย์ จันคาม เหนี่ยว ลีลอยด์ ริต้า ล้มในหรอบเขตโทษ ก่อนที่ ริต้า จะรับหน้าที่สังหารเองเข้าประตูไป ส่งให้ “กูปรี” ออกนำก่อน 1-0

นาทีที่ 17 ชลบุรี ได้ลุ้นประตูคืนบ้าง จากจังหวะที่ เกริกฤทธิ์ ไหลหลังมาให้ ณรงค์ จันทร์เสวก วิ่งมาซัดด้วยขวาเต็มรัก แต่บอลพุ่งเฉียดคานไปนิดเดียว

นาทีที่ 19 นูรูล ศรียานเก็ม เปิดเตะมุมจากซ้ายให้ โฟเด้ ดิอาคิเต้ ขึ้นโขกคนเดียวโล่งๆ แต่ลูกนี้บอลยังไม่เข้ากรอบ ออกหลังไปไกล

นาทีที่ 23 ประกิต ดีพร้อม ส่องไกลจากระยะ 30 หลา แต่ลูกนี้บอลพุ่งเบา ไม่มีปัญหาสำหรับ ศุภวัฒน์ สีโนทัย

นาทีที่ 38 ชลบุรี ได้ลุ้นประตูตีเสมออีกครั้ง จากจังหวะ ฟรีคิกระยะน่าลุ้นของ นูรูล ศรียานเก็ม แต่ลูกนี้ยังไม่ผ่านเซฟของ ศุภวัฒน์ สีโนทัย พุ่งปัดออกหลังไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 41 ไอซาก้า เซอร์นาก เปิดลึกไปเสาสองให้ สมยศ พงษ์สุวรรณ ได้วอลเลย์แบบไม่จับ แต่ลูกนี้เล่นท่ายากไปบอลเหินข้ามคานไปไกล หมดครึ่งเวลาแรกเจ้าถิ่น “กูปรีอันตราย” ออกนำทีมเยือน 1-0
Goal!!! ครึ่งหลัง ชลบุรี มาได้ลูกโทษที่จุดโทษ นาทีที่ 57 และมีจังหวะชุลมุนนอกเกมเล็กน้อยก่อนที่ผู้ตัดสินจะควัก 2 ใบแดง ไล่ออกไปฝั่ง ละคน ของ ศรีสะเกษ เป็น ลิลอยด์ ริต้า ส่วน ชลบุรี เป็น เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ก่อนจะเป็น เรนัน มาเกวซ สังหารเข้าไปไม่พลาด ให้ “ฉลามชล” ตามเจ๊า 1-1

นาทีที่ 72 ชลบุรี ได้ลุ้นประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ซัดไกล บอลรับของ ศุภวัฒน์ สีโนทัย กระดอนมาเข้าทาง ปรินซ์ อัมปองซ่าห์ จ่ายต่อให้ นูรูล แปเต้มเท้า แต่บอลก็ยังไปตรงตัว ศุภวัฒน์ สีโนทัย เซฟไว้ได้

Goal!!! นาทีที่ 77 ชลบุรี มาได้ ประตูออกนำ จากจังหวะขึ้นทางขวาของ นูรูล ศรียานเก็ม หยอดไปจุดนัดพบให้ เรนัน มาเกวซ วิ่งมาโฉบโขกที่เสาแรกส่งบอลผ่านมือ ศุภวัฒน์ สีโนทัย เข้าประตูไป ส่ง ทีมเยือนขยับนำ 2-1

เวลาที่เหลือทั้งคู่เปิดเกมแลกกันมันส์หยด ทว่าสุดท้ายแล้วไม่มีประตูเพิ่มหมดเวลากาแข่งขัน 90 นาที ชลุรี บุกมาเอาชนะ ศรีสะเกษ ไปได้ 2-1 เก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ

รายชื่อผู้เล่นทั้ง 2 ทีม
ศรีสะเกษ เอฟซี : ศุภวัฒน์ สีโนทัย (GK), ทศพร เขม็งกิจ, สมยศ พงษ์สุวรรณ, อำไพ มุธาพร (ยุทธนา เรืองสุขสุด นาทีที่ 86), ลีลอยด์ ริต้า, ธีรชัย งามเจริญ (วิศรุต ไวงาน นาทีที่ 75), เอกพันธ์ จันดากรณ์, คมสันต์ เมินดี, ไอซาก้า เซอร์นาก, ชลิตพงศ์ จันทกล, เลอันโดร อัสซัมเซา

ชลบุรี เอฟซี : ชนินทร์ แซ่เอียะ (GK), นพนนท์ คชพลายุกต์, อลงกรณ์ ประทุมวงศ์, ชลทิตย์ จันทคาม, นัสตพล มาลาพันธุ์, โฟเด้ ดิอากิเต้, ณรงค์ จันทร์เสวก (วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ นาทีที่ 46), นูรูล ศรียานเก็ม (อดิศักดิ์ ศรีกำปัง นาทีที่ 81), เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์,ประกิต ดีพร้อม (ปรินซ์ อัมปองซ่าห์ นาทีที่ 46 ), เรนัน มาเกวซ

ขอบคุณเนื้อหาและภาพจากเว็บไซต์ ชลบุรี เอฟซี

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 12 March 2560

ชลบุรี เอฟซีศรีสะเกษ เอฟซีโตโยต้า ไทยลีก

แชร์หน้านี้

COMMENTS