แชร์หน้านี้

ใกล้เต็มที! แมนฯ ยู บรรลุข้อตกลงคว้าตัวลินเดลอฟจากเบนฟิก้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกแถลงการณ์ยืนยันแล้วว่า พวกเขาได้บรรลุข้อตกลงกับ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ปราการหลังที่ตกเป็นข่าวกับทีมมาอย่างยาวนานเรียบร้อยแล้ว โดยเหลือเพียงแค่ขั้นต้อนของการเจรจารายละเอียดส่วนตัวและตรวจร่างกายกับสโมสรเท่านั้น

กองหลังชาวสวีเดนวัย 22 กะรัตรายนี้ ตกเป็นข่าวลือกับทัพปีศาจแดงมาตั้งแต่ช่วงเดือนมากราคมที่ผ่านมา ทว่าสุดท้ายดีลก็ไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ทางทีมแดงเมืองแมนเชสเตอร์ ก็ได้อกแถลงการณ์ยืนยันแล้วว่า ลินเดลอฟ จะย้ายอำลาเบนฟิก้าในซัมเมอร์นี้ และย้ายเข้ามาเป็นสมาชิกคนใหม่ของถิ่นโอดล์ แทร้ฟฟอรืด ถ้าหากไม่มีอะไรผิดพลาด โดยคาดว่าค่าตัวของเขาจะอยู่ที่ราว 35 ล้านยูโร

“สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความยินดีที่จะประกาศว่า เราได้บรรลุข้อตกลงกับเบนฟิก้าในการซื้อตัว วิคเตอร์ ลินเดลอฟ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยขั้นตอนต่อไปนั้นจะเป็นการตรวจร่างกายและตกลงรายละเอียดส่วนตัวเท่านั้น” แถลงการณ์จากทัพปีศาจแดง

“หลังจากนี้ เราจะประกาศให้ทราบด้วยทั่วกันอีกครั้งหลังจากการซื้อขายเสร็จสิ้นลง”

สำหรับลินเดลอฟนั้น เขาย้ายมาค้าแข้งกับเบนฟิก้าในเดือนธันวาคมปี 2011 ก่อนจะช่วยทีมคว้าแชมป์ลีกได้ 3 สมัย และบอลถ้วยอีก 2 สมัยด้วยกัน นอกจากนี้ เขายังเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาสติสเปนชุด ยู-21 ที่คว้าแชมป์ยูโร ยู-21 2015 ด้วย

นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า ทัพปีศาจแดงยังคงต้องการคว้ากองหลังมาเพิ่มอีก โดยมีเป้าหมายเป็ฯ ราฟาเอล วาราน ปราการหลังของเรอัล มาดริด ซึ่งสำหรับดีลนี้นั้น ขึ้นอยู่กับ ดาบิด เด เกอา นายทวารของทัพปีศาจแดงด้วย ว่าจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 11 June 2560

วิคเตอร์ ลินเดลอฟแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แชร์หน้านี้

COMMENTS