แชร์หน้านี้

ลงเรือไหม! เรือใบ สนดึง รูดิเกอร์ เสริมเกมรับ

อันโตนิโอ รูดิเกอร์

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม 2017 มีรายงานว่าทีมเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางแผนยื่นเงิน 30 ล้านปอนด์ ให้กับ หมาป่า โรม่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เพื่อขอซื้อตัว อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลังของทีม

ตามรายงานของ เดลี่ มิร์เรอร์ ระบุว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้หมายตานักเตะทีมชาติเยอรมันรายนี้

คาดว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ส่งทีมงานไปดูฟอร์มการเล่นของ รูดิเกอร์ เมื่อเดือนที่ผ่านมา และต้องการเข้าพบกับเอเย่นต์ส่วนตัวของนักเตะในอาทิตย์หน้า

นักเตะวัย 24 เคยตกเป็นข่าวว่าจะย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อปีที่แล้ว แต่ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าอย่างรุนแรง และยังทำให้เขาพลาดติดทีมชาติเยอรมันไปเล่นฟุตบอลยูโร 2016 อีกด้วย

กวาร์ดิโอล่า ชื่นชอบในการนำผู้เล่นในแนวรับของ เซเรีย อา มาค้าแข้งยัง พรีเมียร์ลีก หลังเคยมีข่าวกับ คาลิดู คูลิบาลี่ และ คอสตาส มาโนลาส เพื่อนร่วมทีม โรม่า ของ รูดิเกอร์

รูดิเกอร์ มีชื่อติดทีมชาติเยอรมัน ในนัดกระชับมิตรที่จะพบกับทีมชาติอังกฤษ ในวันพุธนี้

ตารางคะแนนฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล่าสุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แข่งไปแล้ว 27 นัด ชนะ 17 เสมอ 5 แพ้ 5 มี 56 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 มีแต้มตามหลัง เชลซี ทีมจ่าฝูงอยู่ 13 คะแนนแต่ลงเล่นน้อยกว่า 1 นัด

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะออกไปเยือน อาร์เซน่อล ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน เวลา 22.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 19 March 2560

อันโตนิโอ รูดิเกอร์แมนเชสเตอร์ ซิตี้โรม่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS