แชร์หน้านี้

ขอเวลาอีกหน่อย! เลวานดอฟสกี้ เชื่ออีก 2-3 เดือนเสือใต้ดุกว่านี้

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ดีใจสุดขีดหลังทีมเอาชนะดอร์ทมุนด์และคว้าแชมป์ คว้าแชมป์ดีเอฟแอล-ซูเปอร์คัพ ได้สำเร็จ

บาเยิร์น มิวนิค ดวลจุดโทษเอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 5-4 หลังเสมอในเวลา 2-2 โดยพวกเขาได้ประตูจากเลวานดอฟสกี้ และ การทำประตูตัวเองของ ลูคัสซ์ พิสซ์เซ็ค ฟูลแบ็คของดอร์ทมุนด์

“ผมมีความสุขเป็นอย่างมากกับชัยชนะที่เราได้มา มันเป็นแชมป์แรกของฤดูกาลนี้ของเรา” เลวานดอฟสกี้ กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

“เราทำผลงานกันได้อย่างยอดเยี่ยม แน่นอนว่าเรายังมีข้อผิดพลาดอยู่บ้าง แต่นี่เป็นแค่เกมแรกของเราได้ฤดูกาลใหม่”

“ดังนั้นผมคิดว่า เราจะพัฒนาขึ้นไปได้อีกแน่นอน ผมมั่นใจว่าอีก 2-3 เดือนข้างหน้า เราจะสมบูรณ์แบบมากกว่าตอนนี้ ซึ่งนั่นจะทำให้เราแกร่งพอที่จะรักษษแชมป์ไว้ให้ได้แบบฤดูกาลที่แล้ว รวมถึงฤดูกาลก่อนหน้านั้นด้วย”

“เรามีการเตรียมทีมที่แตกต่างออกไปจากที่ผ่านมาเล็กน้อย แต่เราก็ปรับตัวได้ดี เรายังมีเวลาฝึกซ้อมอยู่บ้าง ดังนั้นผมมีความสุขมกาๆ กับทีม รวมถึงการได้แชมป์ใบแรกด้วย”

นอกจากนี้ โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าอีกรายหนึ่งของทีมก็พูดถึงชัยชนะในเกมแรกของฤดูกาลด้วยเช่นกัน

“มันเป็นเรื่องที่ดีที่เราสามารถชัยชนะได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นการเอาชนะ ดอร์ทมุนด์ มันเป็นเรื่องของศักดิ์ศรีล้วนๆ เลย”

“ผู้รักษาประตูของเราเซฟจุดโทษได้ 2 ลูก ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องที่ดี แต่ก็ต้องยอมรับด้วยว่า เราก็มีโคพอสมควรในการดวลจุดโทษครั้งนี้”

สำหรับทัพเสือใต้นั้นจะลงแข่งขันกับสโมสรเชมนิตเซอร์ ทีมจากลีกระดับ 3 ของประเทศเยอรมันในรายการ เดเอฟเบ โพคาล 2017 ในวันเสาร์ที่ 12 นี้ ก่อนจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในนัดเปิดฤดูกาลวันที่ 18 สิงหาคมนี้

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 6 August 2560

บาเยิร์น มิวนิคโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

แชร์หน้านี้

COMMENTS