แชร์หน้านี้

แบ่งแต้มสำเร็จ! เวซิโน่ ชม ฮันดาโนวิช คือยอดประตู

มัทเธียส เวซิโน่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2017 มัทเธียส เวซิโน่ ออกมาขอบคุณ ซาเมียร์ ฮันดสโนวิช ที่ช่วยให้ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 2 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 บุกมาแบ่งแต้มกับ นาโปลี ได้สำเร็จ โดยกล่าวว่าพวกเขาเล่นได้อย่างสูสีกับทีมที่แข็งแกร่งมากๆ

เกมนี้เป็นเกมที่ทีมจ่าฝูงและรองจ่าฝูงของ เซเรีย อา มาเจอกันเอง โดยผลการแข่งขันที่ ซาน เปาโล ปรากฏว่าทั้ง 2 ทีมทำอะไรกันไม่ได้จบเกมไปด้วยสกอร์ 0-0 นั่นหมายความว่าทั้ง 2 ทีมยังมีระยะห่างอยู่ที่ 2 คะแนนเช่นเดิม

“เรารู้ดีว่าเรามียอดผู้รักษาประตู และ นาโปลี จะสร้างปัญหาให้กับพวกเราแน่ๆ แต่สุดท้ายเราก็มีแต้มติดมือ” มิดฟิลด์ของทีมงูใหญ่บอกกับ มีเดียเซ็ต พรีเมียม

“ในตอนนี้เรากำลังมองไปทีละเกม เราพิสูจน์แล้วว่าเราสามารถลงเล่นกับทีมที่แข็งแกร่งมากๆอย่าง นาโปลี ได้อย่างสูสี และจะใช้ประสบการณ์ในครั้งนี้เพื่อมองดูว่าเรายังต้องปรับปรุงตรงจุดไหน”

เวซิโน่ ย้ายจาก ฟิออเรนติน่า มาอยู่กับ อินเตอร์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน แข่ง 8 นัด ชนะ 7 เสมอ 1 แพ้ 0 มี 22 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน จะออกไปเยือน ซาน เปาโล ของ นาโปลี ทีมอันดับที่ 1 ของตารางคะแนน ในคืนวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 22 October 2560

ซาเมียร์ ฮันดสโนวิชนาโปลีมัทเธียส เวซิโน่อินเตอร์ มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS