แชร์หน้านี้

พร้อมคุมแดนกลาง! เวซิโน่ หายเจ็บพร้อมชน คิเอโว่

มัทเธียส เวซิโน่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2017 มัทเธียส เวซิโน่ มีชื่ออยู่ในทีม งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 2 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นัดที่จะพบกับ คิเอโว่ คืนนี้ แต่ โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่ และ เจา มาริโอ จะติดโทษแบน

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ โค้ชของทีมมีความกังวลว่าทีมจะขาดมิดฟิลด์อย่าง เวซิโน่ แต่อดีตนักเตะของ ฟิออเรนติน่า สลัดอาการบากเจ็บทิ้งไปได้ทัน และพร้อมออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในนัดนี้

ทั้ง กายาร์ดินี่ และ มิรานด้า นั้นติดโทษแบน จึงทำให้ทัพ เนรัซซูรี่ ต้องเปลี่ยน 11 ตัวจริงหลายตำแหน่ง

รายชื่อนักเตะของ อินเตอร์ มิลาน นัดทำศึกกับ คิเอโว่ : ฮันดาโนวิช, ปาเดลลี่, แบร์นี่, คันเซโล่, ราน็อคเคีย, ซานตอน, ดัลเบิร์ต, ดัมโบรซิโอ, สคริเนียร์, นากาโตโมะ, เจา มาริโอ, เวซืโน่, บอร์ฆ่า บาเลโร่, โปรโซวิช, อิคาร์ดี้, คาราโมห์, เอแดร์, เปริซิช, คันเดรว่า, พินามอนติ

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน แข่ง 14 นัด ชนะ 11 เสมอ 3 แพ้ 0 มี 36 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน จะเปิด ซาน ซิโร่ รับการมาเยือนของ คิเอโว่ เวโรน่า ทีมอันดับที่ 9 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2017 เวลา 21.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 3 December 2560

มัทเธียส เวซิโน่อินเตอร์ มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS