แชร์หน้านี้

เห็นต่าง! เวนเกอร์ เชื่อ ซานเชซ จะอยู่กับทีมต่อไป

อเล็กซิส ซานเชซ

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2017 อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ของทีมไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับข่าวลือของ อเล็กซิส ซานเชซ กับ ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โดยเขาคิดว่า ซานเชซ จะอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

การเจรจาของ ซานเชซ กับ อาร์เซน่อล อาจกล่าวได้ว่ามาถึงทางตัน แต่ อาร์แซน เวนเกอร์ ยังเชื่อว่านักเตะชาวชิลี รวมถึง เมซุต โอซิล จะอยู่กับทีมต่อไป

“ตัวผมเองเชื่อว่าพวกเขาทั้ง 2 คน ต้องการอยู่ที่นี่ต่อไปและผมหวังว่าสโมสรจะหาตกลงกับพวกเขาได้” กุนซือชาวฝรั่งเศส บอกกับ สกาย สปอร์ต

ทั้ง ซานเชซ และ โอซิล มีสัญญากับ อาร์เซน่อล ถึงปี 2018 แต่มีรายงานข่าวออกมาตลอดเวลาว่า ซานเชซ จะย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไปร่วมทัพ เบียงโคเนรี่

อย่างไรก็ตาม เมื่อเร็วๆนี้ ซานเชซ เพิ่งออกมาแสดงถึงความต้องการของเขาว่าต้องการอยู่ที่ลอนดอนต่อไปกับสโมสรที่มีความเป็นผู้ชนะ นั่นทำให้เกิดข่าวลือกับทีม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด ยูเวนตุส แข่งไปแล้ว 29 นัด ชนะ 24 เสมอ 1 แพ้ 4 มี 73 คะแนน เป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน มีแต้มนำ โรม่า ทีมอันดับที่ 2 อยู่ 8 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยูเวนตุส จะออกไปเยือน นาโปลี ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 1 April 2560

ยูเวนตุสอาร์เซน่อลอาร์แซน เวนเกอร์อเล็กซิส ซานเชซ

แชร์หน้านี้

COMMENTS