แชร์หน้านี้

ยินดีย้าย! เวอร์ซัลจ์โก้ เตรียมซบ นาโปลี มกราคม

ซิเม เวอร์ซัลจ์โก้

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2017 ตามรายงานหลายแห่งระบุว่า ซิเม เวอร์ซัลจ์โก้ จะย้ายมาอยู่กับ นาโปลี ทีมอันดับที่ 1 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ในเดือนมกราคม ดังนั้นสโมสรจะต้องทำการตกลงเงื่อนไขกับ แอตเลติโก มาดริด ให้ได้

นักเตะทีมชาติโครเอเชีย ถูกมองว่าเป็นกำลังเสริมที่เหมาะสมสำหรับ นาโปลี หลัง ฟาอูซี่ กูลาม ได้รับบาดเจ็บที่เข่าอย่างรุนแรง

ตามรายงานของของสื่อต่างประเทศระบุว่าตัวแทนของ เวอร์ซัลจ์โก้ ได้ส่งสัญญาณว่านักเตะของเขายินดีอย่างมากสำหรับการย้ายทีมในช่วงกลางฤดูกาล

มีเพียงปัญหาเดียวเท่านั้นในตอนนี้คือสัญญาฉบับปัจจุบันของเขากับ แอตเลติโก มาดริด ซึ่งยังมีอยู่จนถึงเดือนมิถุนายนปี 2021 โดยรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 2 ล้านยูโรต่อฤดูกาล

คาดกันว่า เวอร์ซัลจ์โก้ อาจยอมรับการกระจายค่าเหนื่อยตลอดระยะสัญญา 5 ปี ด้วยการเพิ่มโบนัสโดยขึ้นอยู่กับผลงานในสนาม

ทีมตราหมีต้องการเงิน 20 ล้านยูโร สำหรับอดีตนักเตะของ ซาสซูโอโล่ รายนี้ แต่ นาโปลี ไม่ต้องการเงินที่มากกว่า 14 ล้านยูโร

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี แข่ง 12 นัด ชนะ 10 เสมอ 2 แพ้ 0 มี 32 คะแนน อยู่อันดับที่ 1 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี จะเปิด ซาน เปาโล รับการมาเยือนของ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนน ในคืนวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 13 November 2560

ซิเม เวอร์ซัลจ์โก้นาโปลีแอตเลติโก้ มาดริด

แชร์หน้านี้

COMMENTS