แชร์หน้านี้

เสี่ยต้อยติ่ง ลา ประธานอุดรธานีพร้อมบอร์ดบริหาร

เสี่ยต้อยติ่ง สุวิทย์ พิพัฒน์วิไลกุล ประธานสโมสร อุดรธานี เอฟซี ประกาศลาออกจากตำแหน่ง เนื่องจากต้องกลับไปดูแลธุรกิจ พร้อมกับได้ ผู้บริหารใหม่ เข้ามาขับเคลื่อนสโมสรต่อไป

“เสี่ยต้อยติ่ง” เข้ามาทำหน้าที่ นายใหญ่ยักษ์แสด ตั้งแต่ปี 2015 ก่อนจะประสบความสำเร็จด้วยการพาทีมเลื่อนชั้นขึ้นสู่ M-150 แชมเปียนชิพ ในฤดูกาลหน้า

“สวัสดีครับครอบครัวยักษ์แสด ที่รักทุกท่าน
ครั้งนี้คงเป็นครั้งสุดท้ายที่ผมจะกล่าวในฐานะหัวหน้าครอบครัวของเรา

ผมยังจำวันแรกที่ได้รับการต้อนรับจากทุกท่านในโอกาสเข้ามารับตำแหน่งประธานสโมสรได้ดี ผมรับรู้ถึงความอบอุ่นในครอบครัวนี้ ในวันนี้ผมจึงเลือกใช้ภาพในงานเปิดตัวประกอบ
โพสนี้ เพื่ออยากให้ทุกท่านร่วมรำลึกถึงวันนั้นกันอีกครั้ง

จนถึงวันนี้เป็นเวลา 3 ปีเศษ คำมั่นแรกที่ผมให้ไว้นั้น พวกเราร่วมกันทำให้บรรลุผลได้แล้ว พวกเราพาทีมยักษ์แสดของเราก้าวขึ้นมาอยู่ในชั้นไทยลีค 2 เป็นครั้งแรก ถือเป็นหน้าหนึ่งในประวัติศาสตร์ ของชาวอุดรที่พวกเราร่วมกันสร้างขึ้นมา แฟนบอลรุ่นหลังต่อๆ ไปจะจดจำไว้ว่า พวกเราไม่เคยย่อท้อไม่ว่าจะผิดหวังมากี่คราว สุดท้ายเราก็สู้จนถึงจุดหมายของเราได้ด้วยกำลัง ความสามารถ และแรงเชียร์ของเรา โดยเป็นชัยชนะที่ขาวสะอาดอย่างที่พวกเรารอคอย

ในวันนี้ผมขอขอบคุณครอบครัวของเรา ทั้งทีมผู้บริหาร สต๊าฟโค้ช นักกีฬา และแฟนบอลทุกท่านที่ไว้วางใจให้ผมบริหารทีมจนสามารถทำได้ตามเจตนารมณ์และเป็นไปตามที่รับปากไว้กับทุกท่าน

แต่อย่างที่ทุกท่านทราบว่านอกจากการบริหารทีมฟุตบอลที่รักของพวกเราทุกคนแล้ว ผมยังมีภาระกิจอื่นที่ตั้งใจจะพัฒนาเพื่อชาวอุดรอีกคือ นิคมอุตสาหกรรมอุดรธานี ซึ่งเป็นโครงการนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ และหวังว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของจังหวัด รวมทั้งยังเป็นแหล่งงานที่จะทำให้พี่น้องชาวอุดรที่ต้องไปทำงานต่างถิ่นได้กลับมาทำงานที่บ้านเกิด กลับมาอยู่กับครอบครัวอย่างพร้อมหน้ากัน ซึ่งเป็นธุรกิจที่ผมมีความถนัด และโชคดีที่มีทีมงานที่ชำนาญมาร่วมสนับสนุน

ประจวบเหมาะกับวันนี้มีคนรุ่นใหม่ไฟแรงซึ่งมีความรู้ความสามารถและทำงานอยู่ในวงการกีฬามานาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีความมุ่งมั่นจะพา UDFC ก้าวขึ้นสู่ไทยลีค 1 ให้ได้ในปีนี้ ซึ่งผมเล็งเห็นว่า เป็นคนที่มีศักยภาพพอที่จะทำได้จริงดังที่ตั้งใจ

ผมจึงขอส่งมอบตำแหน่งประธานสโมสรอุดรธานีเอฟซีให้ท่านรับช่วงต่อเพื่อเป็นหัวหน้าครอบครัวพาพวกเราครอบครัวยักษ์แสดก้าวขึ้นชั้นไทยลีค 1 ต่อไปนะครับ

สุดท้ายนี้ขอขอบคุณอีกครั้งที่เชื่อมั่นในตัวผมและยังอยู่ด้วยกันมาตลอดจนเราทำสำเร็จ ร่วมกันพิสูจน์ให้โลกเห็นว่า ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น พวกเรายักษ์แสดทำได้

ในโอกาสวาระดิถีขึ้นปีใหม่ 2561
ขออำนาจคุณพระรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลก จงปกป้องคุ้มครองให้ครอบครัวยักษ์แสด พี่น้องแฟนบอล พี่น้องชาวอุดรธานีและครอบครัว มีความสุข สมหวัง มีสุขภาพ พลานามัยสมบูรณ์ แข็งแรง ตลอดปีและตลอดไปครับ

สุวิทย์ อรพิน พิพัฒน์วิไลกุล”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 27 December 2560

แชร์หน้านี้

COMMENTS