แชร์หน้านี้

เสือเหลือง ยัน รอยส์ เจ็บหนักยังประเมินไม่ได้พักนานแค่ไหน

รอยส์

“เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยัน มาร์โก รอยส์ แนวรุกคนสำคัญได้รับบาดเจ็บ และยังไม่สามารถประเมินได้ว่าต้องใช้เวลาพักนานแค่ไหน

โดยดาวเตะรายนี้ ได้รับบาดเจ็บและถูกเปลื่ยนตัวออกจากสนามในช่วงก่อนจบครึ่งแรก ของเกมนัดชิงชนะเลิศของศึก เดเอฟเบ โพคาล ที่ ดอร์ทมุนด์ ต้นสังกัดของเขา เฉือนเอาชนะ ไอทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 2-1 คว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ

ซึ่งเบี้องต้นคาดกันว่า แนวรุกวัย 27 ปี อาจจะต้องใช้เวลาในการพักฟี้นตัว นานถึง 6 เดือนเลยทีเดียว

ล่าสุด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่า มาร์โก รอยส์ นั้นมีอาการบาดเจ็บจริง แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่า ต้องใช้เวลาพักนานแค่ไหน

“ในเวลานี้เขายังไม่สามารถคาดการณ์ระยะเวลาในการรักษาอาการบาดเจ็บของ รอยส์ ที่ถูกต้องได้” แถลงการณ์ ของ ดอร์ทมุนด์

“ในวันข้างหน้าเราจะมีทดสอบเพิ่มเติม เพื่อการตัดสินใจและใช้วิธีการรักษาในทางที่จำเป็นที่สุด สโมสรหวังให้เขา กลับมาฟี้นฟูร่างกายให้เร็วที่สุดเท่าที่ทำได้”

ทั้งนี้ แนวรุกหน้าหล่อ มีเคยประสบปัญหาอาการบาดเจ็บจนทำให้ต้องพักยาวมาแล้วถึงสองหน ซึ่งตอนนั้นส่งผลให้เขาต้องพลาด ทัวร์นาเมนท์ใหญ่ กับทีมชาติเยอรมัน ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล รวมไปถึง ศึกชิงแชมป์ยุโรป รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศสเมื่อกลางปีที่แล้วด้วย

สำหรับ มาร์โก รอยส์ เป็นฤดูกาลที่ไม่สวยงามสำหรับเจ้าตัวสักเท่าไหร่ เพราะมีปัญหาเกี่ยวกับสภาพร่างกายค่อนข้างบ่อย ทำให้เขาลงสนามในลีกไปเพียงแค่ 17 เกม เท่านั้น และยิงได้ 7 ประตูกับ 4 แอสซิสต์

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 29 May 2560

ดอร์ทมุนด์บาดเจ็บมาร์โก รอยส์

แชร์หน้านี้

COMMENTS