แชร์หน้านี้

เด็กมีของ! เสื้อเตี้ย ชม ดิบาล่า คือนักเตะที่สร้างปรากฎการณ์

เปาโล ดิบาล่า

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันศุกร์ที่ 31 มีนาคม 2017 ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานนักเตะทีมชาติ อาร์เจนติน่า อธิบายถึงฟอร์มการเล่นของ เปาโล ดิบาล่า ศูนย์หน้าตัวเก่งของ ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ว่าเป็นหนึ่งในปรากฎการณ์

ดิบาล่า กลายเป็นหนึ่งในนักเตะตัวหลักของทัพ เบียงโคเนรี่ นับตั้งแต่ย้ายจาก ปาแลร์โม่ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ปี 2015 และได้รับการยอมรับจากหนึ่งในยอดนักเตะของประวัติศาสตร์

“ผมตามดูเขาตั้งแต่สมัยอยู่กับ อินสติตูโต้” มาราโดน่า บอกกับนักข่าว

“เขาแค่ต้องการลงเล่นในทุกๆเกมเท่าที่เป็นไปได้ และเขาก็ทำมันได้ เพราะเขาเป็นปรากฎการณ์”

“บางครั้งเขาพยายามทำสิ่งที่รวดเร็วเกินไปสำหรับฟุตบอลอิตาลี เขาใช้วิธีบางอย่างในการเล่น แต่เขายังมีเวลาที่จะปรับปรุงตัวเอง”

“เขาเป็นผู้เล่นที่อยู่ในระดับเดียวกับ เมสซี่, อิกวาอิน และ อเกวโร”

“เมสซี่ นั้นดีกว่าคำว่าสุดยอดไปไกลมาก แต่นักเตะอีก 3 คนก็เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ที่มีลักษณะของตัวเอง เมสซี่ และ ดิบาล่า คือตัวอย่างที่ดี”

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด ยูเวนตุส แข่งไปแล้ว 29 นัด ชนะ 24 เสมอ 1 แพ้ 4 มี 73 คะแนน เป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน มีแต้มนำ โรม่า ทีมอันดับที่ 2 อยู่ 8 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยูเวนตุส จะออกไปเยือน นาโปลี ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 31 March 2560

ดีเอโก้ มาราโดน่ายูเวนตุสเปาโล ดิบาล่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS