แชร์หน้านี้

เส้นทางใหม่ มาห์เรซ เฟิร์มอำลา จิ้งจอก หลังจบฤดูกาลนี้

มาห์เรซ

ริยาด มาห์เรซ แนวรุกของ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2015-16 ออกมายืนยัน ต้องการย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยดาวเตะทีมชาติแอลจีเรีย ตกเป็นข่าวทำนองอยากจะย้ายออกจากถิ่น คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม หลังจบฤดูกาลนี้มาโดยตลอด

ซึ่งเขาทำผลงานได้อย่างผิดหวังในฤดูกาลที่เพิ่งจะจบไปลง จากทีมที่เป็นแชมป์เก่า กลายเป็นว่าต้องมาดิ้นรนหนีการตกชั้น โดยลงสนามไปทั้งหมด 48 นัด ยิงได้ 10 ประตู

ความเคลื่อนไหวล่าสุด แนวรุกวัย 26 ปี ได้ออกมาประกาศยืนยันอำลาทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน

“ด้วยความเคารพที่ผมมีให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นอย่างสูง ถึงเวลาที่ผมต้องแสดงความจริงใจ ผมอยากจะแจ้งให้กับสโมสรได้ทราบว่าต้องการย้ายออกจากทีม ผมรู้สึกว่าถึงเวลาแล้วที่จะต้องก้าวต่อไปข้างหน้า” มาห์เรซ กล่าว

“ผมได้พูดคุยกับท่านประธานสโมสรเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และได้ตกลงกันว่าผมจะอยู่ลงเล่นที่นี่อีก 1 ปี เพื่อช่วยให้สโมสรก้าวหน้ามากที่สุด รวมไปถึงลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย”

“อย่างไรก็ตาม ตัวผมนั้นมีความทะเยอทะยานที่จะก้าวไปข้างหน้า มันถึงเวลาแล้วที่ผมจะมองหาประสบการณ์ใหม่ๆ”

“ผมมี 4 ฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมที่สุด โดยเฉพาะการค้าแข้งกับ เลสเตอร์ ผมรู้สึกรักและภูมิใจกับการได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม เราประสบความสำเร็จที่สุดคือการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับแฟนบอลและเพื่อนร่วมทีม และหวังว่าทุกคนจะเข้าใจและเคารพกับการตัดสินใจในครั้งนี้”

ทั้งนี้ ริยาด มาห์เรซ ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสร ทั้งในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และเคยตกเป็นเป้าหมายของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน ด้วย

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 30 May 2560

ย้ายทีมริยาด มาห์เรซเลสเตอร์ ซิตี้

แชร์หน้านี้

COMMENTS