แชร์หน้านี้

เหมือนฝัน! ประสิทธ์ รับเซอร์ไพรส์ราเยวัชเรียกติดทัพช้างศึก

ประสิทธ์ ผดุงโชค ผู้รักษาประตูทีมจากสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยว่าตนรู้สึกเหมือนฝันที่มีรายชื่อติดเป็น 1 ใน 25 ขุนพลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ชุดเตรียมลงอุ่นเครื่องพบทีมชาติไทย เมียนมา ในวันที่ 5 ตุลาคม 2560 และพบกับทีมชาติเคนยา วันที่ 8 ตุลาคม 2560

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งได้รับบาดเจ็บจนลงสนามไม่ได้ทำให้นายด่านกิเลนฯ มือสอง ได้รับโอกาสลงเล่นแทนอย่างต่อเนื่อง และกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2017 ไปแล้ว 7 นัด ยอมรับว่าเหมือนฝันที่มีชื่อติดทีมชาติไทยชุดใหญ่เป็นครั้งแรก

“ค่อนข้างตกใจเหมือนกันครับที่มีชื่อครั้งนี้ เพราะส่วนตัวแล้วไม่คิดว่าจะได้ก้าวมาถึงจุดนี้ได้”

“แต่การเป็นนักฟุตบอลย่อมมีความฝันที่อยากจะเล่นให้กับทีมชาติไทยอยู่แล้ว ซึ่งผมเองก็อยากจะได้รับโอกาสลงสนามในเกมออกไปเยือน เมียนมา วันที่ 5 ต.ค.นี้ เช่นกัน”

“อย่างไรก็ตามต้องขอขอบคุณ มิโลวาน ราเยวัช ตลอดจนสตาฟฟ์โค้ชและผู้ใหญ่ของสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ทุกคน ที่ทำให้ผมก้าวมาสู่ความสำเร็จครั้งหนึ่งของชีวิตครั้งนี้”

สำหรับนักกีฬาฟุตบอลที่มีรายชื่อดังต่อไปนี้ ให้เดินทางมารายงานตัวที่ท่าอากาศยานดอนเมือง ในวันที่ 2 ตุลาคม 2560 เวลา 08.00 น. เพื่อบินไป เมืองมัณฑะเลย์ ประเทศ เมียนมา และลงแข่งขันฟุตบอลนัดอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ พบทีมชาติเมียนมา ในวันที่ 5 ตุลาคม 2560 ที่สนามมัณฑะลาร์ ธีรี เมืองมัณฑะเลย์ ประเทศเมียนมา เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ซึ่ง ไทยรัฐทีวี จะถ่ายทอดสดให้แฟนบอลชาวไทยได้รับชมด้วย

จากนั้นจะกลับจากประเทศเมียนมา วันที่ 6 ตุลาคม 2560 และจะลงอุ่นเครื่องพบกับทีมชาติเคนยา ในวันที่ 8 ตุลาคม 2560 ที่สนามเอสซีจี สเตเดียม เวลา 19.30 น. ไทยรัฐทีวี ถ่ายทอดสดให้แฟนบอลชาวไทยได้รับชมด้วย

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 25 September 2560

ทีมชาติไทยประสิทธ์ ผดุงโชคเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

แชร์หน้านี้

COMMENTS