แชร์หน้านี้

แข้งไทยคนต่อไปในเจลีก! เอฟซี โตเกียว คว้าตัว จักรกฤษณ์ ร่วมทีมในเลกสอง

แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับสามของศึกโตโยต้า ไทยลีก บรรลุข้อตกลงกับ เอฟซี โตเกียว ทีมยักษ์ใหญ่ของศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ในการปล่อย จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ ไปร่วมทีมแบบยืมตัวในเลกที่สองของฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจักรกฤษณ์ถือเป็นนักเตะไทยคนที่สามที่จะได้ค้าแข้งในเจลีกในฤดูกาลนี้

หลังจากที่สโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด  ได้ส่งสองนักเตะดาวรุ่งของทีมอย่าง จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ และ ศศลักษณ์ ไหประโคน ไปร่วมทดสอบฝีเท้ากับ เอฟซี โตเกียว สโมสรพันธมิตรลูกหนังจากเจลีกของประเทศญี่ปุ่นเป็นระยะเวลา 10 วัน ตั้งแต่วันที่ 3-13 มีนาคมที่ผ่านมา ล่าสุด เอฟซี โตเกียว ได้ตัดสินใจเลือก “เจ้าไอซ์” ไปร่วมทีมแบบยืมตัวในช่วงเลกที่สองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ในช่วงบ่ายที่ผ่านมาที่อาคารทรูทาวเวอร์ ถนนรัชดาภิเษก ได้มีการแถลงข่าวอย่างเป็นอย่างการระหว่างสโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด กับ เอฟซี โตเกียว โดยได้รับเกียรติจาก คุณขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด และ ไดกิ โทยามะ ฝ่ายพัฒนาเทคนิคสโมสรเอฟซี โตเกียว เป็นประธานในพิธี

เจ้าไอซ์ ได้เปิดเผยความในใจว่า รู้สึกดีใจและปลาบปลื้มอย่างมากที่ได้ทำตามฝันให้เป็นจริงกับการได้ไปค้าแข้งในต่างประเทศโดยเฉพาะในลีกที่แข็งแกร่งอย่างเจลีก เขาเองตั้งใจว่าจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อโอกาสในการลงเล่น และหวังว่าแฟนฟุตบอลชาวไทยจะร่วมเป็นกำลังใจให้กับเขาด้วย

โดย จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ ถือเป็นนักเตะไทยคนที่สามที่ได้ไปค้าแข้งที่ประเทศญี่ปุ่นในฤดูกาลต่อจาก ชนาธิป สรงกระสินธิ์ ของ คอนซาโดเล ซัปโปโร และ สิทธิโชค ภาโส ของ คาโกชิมะ ยูไนเต็ด เอฟซี ซึ่งเขาจะออกเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นในคืนวันพรุ่งนี้ (13 ก.ค.) เพื่อเก็บตัวร่วมกับทีมทันที

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 12 July 2560

เอฟซี โตเกียวแบงค็อก ยูไนเต็ด

แชร์หน้านี้

COMMENTS