แชร์หน้านี้

มาอยู่ด้วยกันเถอะ! เอฟร่า ชวน มานด์ซูคิช ไป มาร์กเซย

มาริโอ มานด์ซูคิช

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2017 ปาทริซ เอฟรา ได้เอ่ยปากชวน มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าของ ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี และเคยเป็นอดีตเพื่อนร่วมทีม ให้ย้ายมาค้าแข้งกับ โอลิมปิก มาร์กเซย สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

ปาทริซ เอฟรา นักเตะมากประสบการณ์ ย้ายไปค้าแข้งกับ โอลิมปิก มาร์กเซย เมื่อเดือน มกราคม ที่ผ่านมา

ตามรายงานระบุว่า นักเตะวัย 36 ปี ได้โทรหา มานด์ซูคิช เพื่อแนะนำให้ศูนย์หน้ารายนี้ย้ายมาร่วมทีมกับเขา

พวกเขามีเอเย่นต์ส่วนตัวคนเดียวกัน และ โอลิมปิก มาร์กเซย ก็กำลังมองหาศูนย์หน้ารายใหม่มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ ดังนั้น นักเตะชาวโครเอเชีย อาจเป็นเงื่อนไขที่ลงตัว

มานด์ซูคิช ได้รับโอกาสลงเล่นมากขึ้นตั้งแต่ ยูเวนตุส ปรับมาใช้แผนการเล่น 4-2-3-1 ดังนั้นเขาอาจไม่เลือกย้ายออกจากทีมหากว่าสถานการณ์ยังคงเป็นเช่นนี้

เขาจะมีอาบุครบ 31 ปีในเดือนหน้า และยังมีสัญญาค้าแข้งที่ตูรินถึงเดือนมิถุนายนปี 2019

ในฤดูกาลนี้ มานด์ซูคิช ทำไปแล้ว 7 ประตู และ 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 36 นัดในทุกรายการให้กับ ยูเวนตุส แต่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นในตำแหน่งศูนย์หน้าตัวเป้า

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด ยูเวนตุส แข่งไปแล้ว 29 นัด ชนะ 24 เสมอ 1 แพ้ 4 มี 73 คะแนน เป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน มีแต้มนำ โรม่า ทีมอันดับที่ 2 อยู่ 8 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยูเวนตุส จะออกไปเยือน นาโปลี ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 2 April 2560

ปาทริซ เอฟรามาริโอ มานด์ซูคิชยูเวนตุสโอลิมปิก มาร์กเซย

แชร์หน้านี้

COMMENTS