แชร์หน้านี้

เอร์เรร่า มั่นใจทีม พร้อมดวล เซลต้า บีโก้

เอร์เรร่า

อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ได้ออกมาให้ความมั่นใจกับแฟนๆแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดว่า มูรินโญ่และนักเตะทุกคนต่างก็พร้อมที่จะรับมือกับเซลต้าบีโก้แล้ว

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเอาชนะ เซลต้า บีโก้ มาได้ 1-0 ในการพบกันครั้งแรกของรอบรองชนะลิศยูโรป้าลีก จากการยิงฟรีคิกของ
มาร์คัส แรชฟอร์ด ต่อมา มูรินโญ่ นำทีมบุกไปพ่ายแก่อาร์เซนอล 0-2 จากการยิงประตูของ กรานิต ชาก้า และ แดนนี่ เวลเบก ที่เอมิเรทส์
ในขณะนี้ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด กำลังพักผ่อนและเตรียมตัว ก่อนที่ เซลต้า บีโก้ จะเดินทางมายัง โอลด์ทราฟฟอร์ด เพื่อการแข่งรอบรองชนะเลิศฟุตบอลยูโรป้าลีกในครั้งที่ 2

อันเดร์ เอร์เรร่า นักเตะทีมชาติสเปนเปิดเผยว่า นักเตะในทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดทุกคน จะสู้เต็มที่เพื่อชัยชนะในยูโรป้าลีก เขากล่าวเพิ่มเติมว่า…

“ในด้านร่างกาย คุณต้องดูแลตัวเองให้ดี และควรจะพักผ่อนให้มากในขณะที่คุณมีเวลา ต้องกินอาหารให้เหมาะสม ทำตัวเป็นมืออาชีพ พร้อมให้กับ
ทุกๆการแข่งขัน มันไม่ใช่เรื่องง่าย ดังนั้นเมื่อคุณต้องลงเล่นทุกๆ 3-4 วันแต่เราต้องทำแบบนั้นเพราะเรากำลังเกมสุดท้าย เราต้องการที่จะมีฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จและนี่คือช่วงเวลาที่สำคัญของฤดูกาล”

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอยู่ในอันดับที่ 5 ของตารางพรีเมียร์ลีก ตามหลังลิเวอร์พูลในอันดับที่ 3 อยู่ 5 คะแนน

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 11 May 2560

อันเดร์ เอร์เรร่าแมนยูไนเต็ด

แชร์หน้านี้

COMMENTS