แชร์หน้านี้

เด็กมันอยู่เป็น! เอล ชาราวี เผยได้ ดิ ฟรานเชสโก้ ช่วยไว้

สเตฟาน เอล ชาราวี

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม 2017 สเตฟาน เอล ชาราวี ปีกของ หมาป่า โรม่า ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เผยว่า ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ ช่วยเขาเอาไว้โดยให้คำแนะนำในการเล่น

อดีตนายใหญ่ของ ซาสซูโอโล่ เข้ามาทำงานกับทัพ จัลโลรอสซี่ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และนักเตะชาวอิตาลีรายนี้ก็ได้ออกมายกย่อง ดิ ฟรานเชสโก้ อย่างเต็มที่

“ดิ ฟรานเชสโก้ ทำงานเกี่ยวกับแทคติกในสนามหนักมาก” เอล ชาราวี ตอบคำตอบในเฟสบุ๊ค

“ผมเคยบอกไปแล้วว่าสิ่งที่เขาบอกให้ผมทำในตำแหน่งริมเส้นนั้นช่วยผมไว้ พวกเขาเป็นทุกสิ่งทุกอย่างในส่วนหนึ่งของการทำงานของผม และเขาก็ยังเป็นคนที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย”

“เมื่อคุณก้าวลงสู่สนาม โค้ชจะขอให้คุณเคารพในตำแหน่งของตัวเองที่ถูกกำหนดก่อนหน้านี้ ตัวอย่างเช่น อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ ที่ทำหน้าที่ของเขาในตำแหน่งริมเส้นได้ดี”

เอล ชาราวี ย้ายจาก เอซี มิลาน มาอยู่กับ โรม่า แบบถาวรในปี 2016 โดยลงสนามไป 37 นัด และทำได้ 10 ประตู

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 โรม่า แข่ง 6 นัด ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 1 มี 16 คะแนน อยู่อันดับที่ 5 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 โรม่า จะเปิด สตาดิโอ โอลิมปิโก รับการมาเยือนของ นาโปลี ทีมอันดับที่ 1 ของตารางคะแนน ในคืนวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 12 October 2560

ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้สเตฟาน เอล ชาราวี่โรม่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS