แชร์หน้านี้

เอาแล้ว! เนย์มาร์ เร้า คูตินโญ่ ปัดบาร์ซ่า ย้ายซบปารีส

เอาแล้ว! เนย์มาร์ เร้า คูตินโญ่ ปัดบาร์ซ่า ย้ายซบปารีส

เนย์มาร์ ดาวยิงจอมเทคนิค บาร์เซโลน่า พยายามเกลี้ยกล่อม ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ให้ปฏิเสธข้อเสนอจาก “เจ้าบุญทุ่ม” และย้ายไปร่วมงานกับตนในทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จากรายงานของ สปอร์ต สื่อแดนกระทิงดุ เมื่อวันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า “เปแอสเช” พร้อมทุ่มเงินเป็นสถิติโลก 222 ล้านยูโร (ประมาณ 8,658 ล้านบาท) ตามเงื่อนไขค่าฉีกสัญญา กระชากตัว เนย์มาร์ ไปเสริมแนวรุก ขณะที่มีข่าวว่า กองหน้าชาวบราซิลตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับทีมดังของฝรั่งเศสได้แล้ว และจะมีการประกาศการย้ายทีมในวันอังคารที่ 1 สิงหาคมนี้ต่อไป

ด้าน คูตินโญ่ ตกเป็นเป้าหมายของ “บาร์ซ่า” ที่ต้องการกระชากตัวเข้าไปเป็นตัวแทนระยะยาวของ อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์กัปตันทีม ที่เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของอาชีพค้าแข้ง หรือในกรณีที่ เนย์มาร์ ย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ท่ามกลางกระแสข่าวว่า อดีตมิดฟิลด์ อินเตอร์ มิลาน แจ้งกับ “หงส์แดง” แล้วว่า ต้องการย้ายไปค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สปอร์ต ตีข่าวว่า เนย์มาร์ ส่งข้อความผ่านทางโปรแกรม วอทส์แอพ ไปหา คูตินโญ่ ที่เป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่อายุ 14 ปี เพื่อบอกให้เมินย้ายไปซบ บาร์เซโลน่า และโยกมาประสานงานในแนวรุกร่วมกันในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ซีซั่นหน้าแทน

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 2 August 2560

NeymarPhilippe Coutinhoเนย์มาร์

แชร์หน้านี้

COMMENTS