แชร์หน้านี้

เอาใจแฟนบอล! บีจี ปรับโฉม “แรบบิท แมน” ดีไซน์ดุขึ้น ข่มขวัญคู่ต่อสู้

เดอะแรบบิท

สำหรับทีมฟุตบอลอาชีพ นอกจากตัวผู้เล่นที่เป็นแม่เหล็กดึงดูดแฟนบอลได้เป็นอย่างดีแล้ว “มาสคอต” หรือตัวนำโชค ก็มีส่วนในการสร้างสีสัน
ในสนามเช่นกัน ซึ่งทีม “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี เองก็มี “แรบบิท แมน” เป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ของสโมสรฯ

ที่มาของ “RABBIT MAN” ต้องย้อนกลับไปราวปี 2010 “BG Man” ได้ถือกำเนิดขึ้น จากความร่วมมือกันระหว่างแฟนบอล บีจี และสโมสรฯ ภายใต้แนวคิดที่ความต้องการจะมีผู้นำเชียร์ที่เป็นฝ่ายชายไว้ปกป้องเหล่าสาวๆ “แรบบิท เกิร์ล” ซึ่งในยุคแรกจะเป็นชุดแนบกล้ามเนื้อกับหน้ากาก
เท่านั้น โดยมี “คุณปอน” แฟนบอลพันธุ์แท้เป็นผู้สวมใส่ และ 1 ปีถัดมา “BG Man” ก็เริ่มมีความพิเศษมากยิ่งขึ้น เพราะได้ “คุณแอนดี้” แฟนบอลชาวต่างชาติของ บีจี เป็นผู้สวมใส่ เรียกได้ว่าเป็นการโกอินเตอร์กันเลยทีเดียว

จากนั้นก็มีการเปลี่ยนแปลง เมื่อ “BG Man” ถูกยกเครื่องใหม่ใส่เต็มให้กลายเป็น “RABBIT MAN” พร้อมทั้งเปลี่ยนรูปโฉมให้ดูน่ารัก น่ากอด ที่พร้อมจะต้อนรับผู้มาเยือนอย่างเป็นมิตร ซึ่งแฟนบอลที่เคยมาชมเกมที่ลีโอ สเตเดี้ยม คงจะคุ้นตากันดี เพราะ “RABBIT MAN” รายนี้ ได้อยู่ทำหน้าที่ต้อนรับแขกผู้มาเยือนมาอย่างยาวนาน และได้รับการต้อนรับที่ดีจากเหล่าแฟนบอลกระต่ายมาโดยตลอด

ล่าสุดในฤดูกาล 2017 นี้ “RABBIT MAN” มีการเปลี่ยนเปลงอีกครั้ง ตามคอนเซ็ปต์ของสโมสรที่ต้องการความดุดัน แข็งแกร่ง และปราดเปรียว ดังนั้น “RABBIT MAN 2017” จึงถูกปรับเปลี่ยนโฉมหน้าเป็นกระต่ายที่แสนยียวน กวนนิดๆ เปรียบได้กับ กระต่ายน้อยแสนซื่อจอมซน ที่เติบโตเข้าสู่วัยหนุ่ม ที่เต็มไปด้วยความเข้มแข็ง ดุดัน กระฉับกระเฉง คล่องแคล่ว ปราดเปรียว และพร้อมเผชิญทุกอุปสรรค โดยมาพร้อมดีไซน์ที่ดุขึ้นเพื่อข่มขวัญคู่ต่อสู้ และไม่เคยเกรงกลัวทีมใด ซึ่งการปรับโฉมครั้งนี้ เป็นการร่วมมือกันระหว่างกลุ่มแฟนบอล “เดอะ แรบบิท” พันธุ์แท้กับสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 13 May 2560

บางกอกกล๊าซ เอฟซีเดอะแรบบิทไทยลีก

แชร์หน้านี้

COMMENTS