แชร์หน้านี้

โทรหาทุกวัน! เอเย่นต์เผย นาโปลี เคยอยากได้ โกนาล้องส์

แม็กซิม โกนาล็องส์

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอังคารที่ 10 ตุลาคม 2017 เอเย่นต์ของ แม็กซิม โกนาล็องส์ เผยว่า นาโปลี ทีมอันดับที่ 1 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 โทรมาหาทุกวัน ก่อนที่นักเตะของเขาจะย้ายมาอยู่กับ โรม่า

มิดฟิลด์รายนี้ย้ายมาอยู่กับทัพ จัลโลรอสซี่ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยค้าแข้งอยู่กับ โอลิมปิก ลียง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส มาตลอดในช่วงก่อนหน้านี้ แต่จนถึงตอนนี้ โกนาล็องส์ ยังไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับทีมใหม่ได้เลย

“โกนาล็องส์ ไม่ได้ลงเล่นมากนักก็เพราะเขามีรูปแบบการเล่นที่เหมือนกับ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ตำนานของทีม” เอเย่นต์ของ โกนาล็องส์ บอกกับ เรดิโอ ซีอาร์ซี

“เขาไม่ได้ย้ายมา โรม่า เพื่อนเป็นตัวแทนของ เด รอสซี่ แต่พร้อมเสมอเมื่อ เด รอสซี่ ทำผลงานได้ไม่ดี”

“ตอนที่ นาโปลี ต้องการตัว โกนาล็องส์ ประธานสโมสรอย่าง ออเรลิโอ เด ลอเรนติส โทรมาหาผมตอน 8.10 น. ทุกวัน แต่เขายังไม่พร้อมเพราะภรรยาของเขากำลังจะคลอดลูก นักเตะของผมจึงยังไม่พร้อมย้ายมาค้าแข้งในอิตาลี”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี แข่ง 7 นัด ชนะ 7 เสมอ 0 แพ้ 0 มี 21 คะแนน อยู่อันดับที่ 1 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี จะออกไปเยือน สตาดิโอ โอลิมปิโก ของ โรม่า ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนน ในคืนวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 10 October 2560

นาโปลีแม็กซิม โกนาล็องส์โรม่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS