แชร์หน้านี้

เล่นตรงไหนก็ได้! เอเย่นต์เผย มานด์ซูคิช ไม่เคยงอแง

มาริโอ มานด์ซูคิช

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2017 เอเย่นต์ของ มาริโอ มานด์ซูคิช เผยว่าข่าวที่ศูนย์หน้าของ ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ไม่ต้องการเล่นปีกซ้ายนั้น เป็นสิ่งที่สื่อเขียนขึ้นมาเอง

ตามรายงานของ ตุตโตสปอร์ต ระบุว่าในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานักเตะชาวโครเอเชียรายนี้เรียกร้องให้เขาถูกโยกเข้ามาเล่นตรงกลาง ซึ่งเป็นการตอบโต้อย่างรุนแรงจากตัวนักเตะเอง

“มันเป็นเรื่องที่สื่อเขียนขึ้นเอง ที่บอกว่า มานด์ซูคิช ไม่ต้องกลางลงเล่นทางริมเส้นฝั่งซ้าย” เอเย่นต์ของ มานด์ซูคิช บอกกับ เรดิโอ ซีอาร์ซี

“เจาแสดงถึงความพร้อมเสมอและความเป็นมืออาชีพให้กับสโมสร เขาไม่เคยร้องขอให้เปลี่ยนตำแหน่ง เขาพิสูจน์ว่าตัวเองเป็นศูนย์หน้าที่ยอดเยี่ยม แม้จะลงเล่นทางริมเส้นฝั่งซ้ายก็ตาม”

“เขาพร้อม และผมก็อยู่ที่นั่นด้วย แต่ผมไม่สามารถไปที่ ซาน เปาโล เพื่อดูทีมที่มีโค้ชที่ดีที่สุดใน เซเรีย อา อย่าง เมาริซิโอ ซาร์รี่ คุมทีมอยู่ได้”

“นาโปลี มีแต้มมากว่าอยู่ 4 คะแนน และถ้าทัพ อัซซูร่า เอาชนะได้อีก มันก็จะเป็นการยากในการไล่ตามพวกเขาให้ทัน”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส แข่ง 14 นัด ชนะ 11 เสมอ 1 แพ้ 2 มี 34 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส จะออกไปเยือน ซาน เปาโล ของ นาโปลี ทีมอันดับที่ 1 ของตารางคะแนน ในคืนวันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม 2017 เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 30 November 2560

มาริโอ มานด์ซูคิชยูเวนตุส

แชร์หน้านี้

COMMENTS