แชร์หน้านี้

ทำได้อยู่แล้ว! เอเย่นต์เผย ฮัมซิค ไม่กดดัน

มาเร็ค ฮัมซิค

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน 2017 เอเย่นต์ของ มาเร็ค ฮัมซิค ออกมาเผยว่านักเตะของเขาเห็นด้วยกับการที่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ โค้ชของ นาโปลี ทีมอันดับที่ 1 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ออกมาเบรกการพูดถึงการทำลายสถิติยิงประตูมากที่สุดของ ดีเอโก้ มาราโดน่า

นักเตะชาวสโลวาเกียรายนี้ทำไปแล้ว 114 ประตูให้กับ นาโปลี โดยตามหลังสถิติของเสือเตี้ยซึ่งเป็นตำนานที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดของสโมสรเพียงแค่ประตูเดียวเท่านั้น

ฮัมซิค ทำไป 15 ประตูเมื่อฤดูกาลก่อน จึงคาดกันว่าเขาจะสามารถทำลายสถิติของ มาราโดน่า ได้ในฤดูกาลนี้ แต่จนถึงตอนนี้ ฮัมซิค กลับทำได้เพียงแค่ประตูเดียวเท่านั้น จาก 15 นัดในทุกรายการของฤดูกาลนี้

“ผมขอพูดซ้ำอีกรอบนะ สถิติไม่ได้ทำให้เขายิงได้น้อยลง” มาร์ติน เปตราส เอเย่นต์ของ ฮัมซิค บอกกับ เรดิโอ ซีอาร์ซี

“มันชัดเจนว่าเราจะพูดถึงเรื่องนี้ตลอดจนกว่าเขาจะทำลายสถิติได้ คำแนะนำของผมคือให้เขารับหน้าที่ยิงลูกจุดโทษครั้งถัดไป”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี แข่ง 13 นัด ชนะ 11 เสมอ 2 แพ้ 0 มี 35 คะแนน อยู่อันดับที่ 1 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี จะออกไปเยือน ดาเซีย อารีน่า ของ อูดิเนเซ่ ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน เวลา 21.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 24 November 2560

ดีเอโก้ มาราโดน่านาโปลีมาเร็ค ฮัมซิค

แชร์หน้านี้

COMMENTS