แชร์หน้านี้

เผื่อจะดีขึ้น! เอเย่นต์แนะ กาบิโกล ซบ เจียงซู

กาเบรียล บาร์โบซ่า

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน 2017 มีรายงานว่าเอเย่นต์ของ กาเบรียล บาร์โบซ่า กำลังพยายามโน้มน้าวให้ศูนย์หน้าของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 รายนี้ ย้ายไปอยู่กับ เจียงซู ซูหนิง ในเดือนมกราคม

ตามรายงานของสื่อต่างประเทศระบุว่า กาบิโกล ได้พูดคุยกับ เคีย ชูรับเชียน เอเย่นต์ส่วนตัวที่ลอนดอนเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เพื่อหารือถึงอนาคตของเขา

สื่อหนังสือพิมพ์เชื่อว่า ชูรับเชียน ได้แนะนำให้นักเตะวัย 21 ปีรายนี้ ย้ายออกจาก เบนฟิก้า ตามคำแนะนำของ อินเตอร์ หลังไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามที่กรุงลิสบอน

นอกจากนี้ ชูรับเชียน ยังเสนอไอเดียให้ กาบิโกล ย้ายไปค้าแข้งที่จีนกับ เจียงซู ซูหนิง แบบยืมตัวเป็นเวลา 6 เดือน ซึ่งเป็นสโมสรพี่น้องกับทัพ เนรัซซูรี่

อย่างไรก็ตาม สื่อหนังสือพิมพ์ดังกล่าวเชื่อว่า นักเตะชาวบราซิลรายนี้จะปฏิเสธทุกข้อเสนอที่เข้ามา และต้องการค้าแข้งกับ เบนฟิก้า ต่อไป

กาบิโกล ย้ายจาก ซานโตส มาอยู่กับ อินเตอร์ ในปี 2016 แต่ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง ก่อนถูกปล่อยให้ เบนฟิก้า ยืมตัวไปใช้งานในฤดูกาลนี้

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน แข่ง 12 นัด ชนะ 9 เสมอ 3 แพ้ 0 มี 30 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน จะเปิด ซาน ซิโร่ รับการมาเยือนของ อตาลันต้า ทีมอันดับที่ 10 ของตารางคะแนน ในคืนวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 16 November 2560

กาเบรียล บาร์โบซ่าอินเตอร์ มิลานเจียงซู ซูหนิง

แชร์หน้านี้

COMMENTS