แชร์หน้านี้

ไม่รู้ใครปล่อยข่าว! เอเย่นต์เผย มิลินโควิช-ซาวิช ไม่มีค่าฉีกสัญญา

เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2017 เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช นักเตะของ อินทรีฟ้าขาว ลาซิโอ ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไปถึงปี 2022 โดยเอเย่นต์ส่วนตัวของนักเตะยืนยันว่าไม่ได้มีการระบุค่าฉีกสัญญา 50 ล้านยูโร อย่างที่เป็นข่าว

นักเตะชาวเซอร์เบียร์ เตรียมจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมภายในอาทิตย์นี้ ทำให้เป็นการยุติข่าวลือในการย้ายไปร่วมทีม ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน และ เชลซี

อย่างไรก็ตามมีรายงานข่าวว่า มีการระบุค่าฉีกสัญญา 50 ล้านยูโร เป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงนี้ เพื่อเปิดทางให้นักเตะสามารถย้ายทีมได้

“ผมไม่รู้ว่าทำไมหรือใครที่เป็นคนปล่อยข่าวลือนี้ แต่เราไม่เคยพูดถึงเรื่องค่าฉีกสัญญา” เอเย่นต์ของ มิลินโควิช-ซาวิช บอกกับนักข่าว

“ผมไม่ได้มีหลักการการทำงานแบบนั้น งานของผมคือทำให้ทุกคนมีความสุขหลังการเซ็นสัญญา ทั้งนักเตะ สโมสร และเอเย่นต์”

“ผมจึงมั่นใจว่า พวกเราทุกคนมีความสุขกับสัญญาฉบับใหม่ของ มิลินโควิช-ซาวิช”

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด ลาซิโอ แข่งไปแล้ว 32 นัด ชนะ 18 เสมอ 7 แพ้ 7 มี 61 คะแนน อยู่อันดับที่ 4 มีแต้มตามหลัง นาโปลี ทีมอันดับ 3 เพื่อทำอันดับไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก อยู่ 9 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ลาซิโอ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ปาแลร์โม่ ทีมอันดับที่ 19 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน เวลา 20.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 16 April 2560

ลาซิโอเซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช

แชร์หน้านี้

COMMENTS