แชร์หน้านี้

น่าจะย้ายจริง! เอเย่นต์ เวอร์ซัลจ์โก้ เดินทางมาอิตาลี

ซิเม เวอร์ซัลจ์โก้

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพฤหัสบดีที่ 7 ธันวาคม 2017 มีรายงานเอเย่นต์ของ ซิเม เวอร์ซัลจ์โก้ ฟูลแบ็คของ แอตเลติโก มาดริด จะเข้ามาคุยกับ นาโปลี ทีมอันดับที่ 2 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ในสัปดาห์นี้

นาโปลี ต้องการเซ็นสัญญากับอดีตปราการหลังของ ซาสซูโอโล่ โดยรายงานในสัปดาห์นี้ระบุว่าพวกเขาได้ยื่นข้อเสนอ 20 ล้านยูโรให้กับสโมสรจากสเปนแล้ว

ชิโร่ เวเนราโต้ นักข่าวชาวอิตาลีบอกกับ เรดิโอ คิส คิส นาโปลี ว่า จูเซ็ปเป้ ริโซ่ เอเย่นต์ของ เวอร์ซัลจ์โก้ ได้มาที่ คาสเทล โวลเทอร์โน่ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

ยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาเดินทางเพื่อมาพูดคุยถึงเรื่องนักเตะชาวโครเอเชียหรือไม่ แต่นี่เป็นสัญญาณดีที่บอกได้ว่าการเจรจามีความคืบหน้า

อย่างไรก็ตามทีมตราหมีต้องหาตัวแทนให้ได้ก่อนที่พวกเขาจะอนุญาตให้ เวอร์ซัลจ์โก้ ย้ายทีมออกไปได้

เวอร์ซัลจ์โก้ เติบโตมากจากทีมเยาวชนของ ดินาโม ซาเกร็บ ก่อนขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในปี 2009 และย้ายไปอยู่กับ โลโคโมติว่า, เจนัว, ซาสซูโอโล่ และ แอตเลติโก มาดริด

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี แข่ง 15 นัด ชนะ 12 เสมอ 2 แพ้ 1 มี 38 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี จะเปิด ซาน เปาโล รับการมาเยือนฟิออเรนติน่า ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2017 เวลา 21.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 7 December 2560

ซิเม เวอร์ซัลจ์โก้นาโปลีแอตเลติโก้ มาดริด

แชร์หน้านี้

COMMENTS