แชร์หน้านี้

“เอเรียล” รีเทิร์น! บู๊ “สวาทแคท” ส่งท้ายเลกแรก

บีจี

ความเคลื่อนไหวของขุนพล “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ในการเตรียมทัพช่วงท้ายเลกแรกของศึกไทย ลีก 2017 โดย ออเรลิโอ วิดมาร์ กุนซือของ บีจี นำลูกทีมฝึกซ้อม โดยเน้นที่เรื่องกำลัง และแทคติคต่างๆ ให้ลูกทีม

ด้านความพร้อมของทัพ “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ก่อนจะลงสนามนัดสุดท้ายของเลกแรก ด้วยการเปิดสนาม ลีโอ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 28 พ.ค.60 เวลา 19.00 น.

โดย “โค้ชอ่ำ” อำนาจ แก้วเขียว ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนบีจี เผยถึงความพร้อมของทีมในงานแถลงข่าว “โตโยต้าไทยลีก มีท เดอะ เพรส” ว่า…

“เกมนี้เป็นเกมสุดท้ายของเลกแรก แต่ทีมยังหมดสิทธิ์ใช้งาน พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ และ พิชิต เกสโร 2 ผู้เล่นที่ยังมีอาการบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม ยังมีข่าวดี เมื่อทีมจะได้ เอเรียล โรดริเกวซ กองหน้าตัวเก่งที่ผ่านความฟิตกลับมาลงสนามเป็นตัวจริงอีกครั้ง ส่วนการพบกับนครราชสีมา
ซึ่งมีแนวรุกที่อันตราย ดังนั้นเราจะต้องเล่นด้วยความไม่ประมาท มีสมาธิตลอด 90 นาที เชื่อว่าถ้าเราเล่นในเกมของเราได้ ก็จะสามารถเก็บ 3 แต้มเพื่อรักษาอันดับ 1 ใน 4 ต่อไปได้”

สำหรับโปรแกรมนัดส่งท้ายเลกแรกของ “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี จะเปิด สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ นครราชสีมา เอฟซี ในวันที่ 28พ.ค.60 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต เอชดี 2 และ ช่อง ทรูโฟร์ยู

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 26 May 2560

บางกอกกล๊าซ เอฟซีเดอะแรบบิทไทยลีก

แชร์หน้านี้

COMMENTS