แชร์หน้านี้

เอเรียลหอกบีจี เตรียมผ่าจมูกพุธนี้

เอเรียล

เอเรียล โรดริเกวซ หัวหอก “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี เตรียมเข้ารับการผ่าตัดจมูกในวันพุธนี้ (15 มี.ค.) หลังได้รับบาดเจ็บจากการเข้าปะทะกับผู้รักษาประตูทีม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก เกมที่ “เดอะ แรบบิท” เฉือนชนะ 3-2 ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม ที่ผ่านมา

บางกอกกล๊าส เอฟซี ลงสนามศึกไทยลีก 2017 นัดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยการเปิดสนามลีโอ สเตเดี้ยม เฉือนชนะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 3-2 แต่ในเกมดังกล่าว เอเรียล โรดริเกวซ ดาวยิงตัวเก่งของ “เดอะ แรบบิท” ได้รับบาดเจ็บบริเวณจมูกจากการเข้าปะทะกับผู้รักษาประตู “แข้งเทพ” ตั้งแต่ช่วงต้นครึ่งหลัง จนไม่สามารถเล่นต่อได้ และต้องถูกเปลี่ยนตัวออก ก่อนที่ ชาตรี ฉิมทะเล ลงมาเล่นแทน โดย “เจ้าหนุ่ม” สามารถยิงประตูชัยได้ด้วย

จากอาการดังกล่าวทีมแพทย์ บีจี เผยเบื้องต้นว่า เอเรียล จะต้องเข้ารับการผ่าตัดจมูกในวันพุธที่ 15 มี.ค.60 โดยเบื้องต้นคาดว่าจะต้องพักประมาณ 3-4 สัปดาห์ จึงจะกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ตามปกติ

สำหรับ เอเรียล โรดริเกวซ ครองตำแหหน่งดาวซัลโวของ บีจี เมื่อปีที่แล้ว จากผลงานซัดคนเดียวในลีก 19 ประตู และฟุตบอลถ้วยอีก 2 ประตู จากการลงสนามเป็นตัวจริง 26 นัด และสำรองอีก 1 นัด ส่วนฤดูกาลนี้ เป็นแกนหลักของ “เดอะ แรบบิท” ตั้งแต่เปิดซีซั่น โดยยิงไปแล้ว 3 ประตู จากการลงสนามเป็นตัวจริง 6 นัด.

ขอบคุณเนื้อหาและภาพจากเว็บไซต์ บางกอกกลาส เอฟซี

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 13 March 2560

บางกอกกล๊าส เอฟซีเอเรียล โรดริเกวซไทยลีก

แชร์หน้านี้

COMMENTS