แชร์หน้านี้

ประทับใจ! เอเอฟซี ปลื้ม ลีโอ สเตเดี้ยม หลังตรวจเยี่ยมคลับไลเซนซิ่ง

เมื่อ 29 มิ.ย.60 มร.เบนจามิน ตัน ผู้อำนวยการ คลับ ไลเซนซิ่ง สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ พร้อมตัวแทนจาก เอเอฟซี เข้าตรวจเยี่ยมสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส ซึ่งเป็นสโมสรสุดท้ายที่เดินทางตรวจเยี่ยม

มร.มาร์เซล อิซาโควิตซ์ ที่ปรึกษาด้านคลับ ไลเซนซิ่ง เอเอฟซี ได้ให้คำปรึกษาแก่ทีมงาน “เดอะ แรบบิท” เพื่อนำไปพัฒนาสโมสรต่อไปอีกด้วย ก่อนที่ทั้งหมดจะเดินสำรวจสนาม ลีโอ สเตเดี้ยม โดยผู้อำนวยการคลับ ไลเซนซิ่ง สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เผยถึงการตรวจเยี่ยมครั้งนี้ว่า

“สำหรับวันนี้ เรามาเพื่อตรวจข้อมูล คลับ ไลเซนซิ่ง โดยมีที่ปรึกษาของเอเอฟซี และตัวแทน คลับ ไลเซนซิ่ง ของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ โดยหลังจากที่เรา ได้ส่งข้อมูลให้กับ เอเอฟซี เมื่อปีที่ผ่านมา เราพบเรื่องบวกในหลายๆ ด้าน เช่น แต่ละสโมสรฯ มีโครงสร้างการพัฒนาทีมที่ดี และยังจัดให้มีทีมงานดูเรื่องโทษใบเหลืองใบแดงของผู้เล่นโดยเฉพาะ ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่ดี ตามที่่ ที่ปรึกษาเอเอฟซี ได้ระบุไว้”

“นอกจากนี้เรายังมาเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ความรู้ เพื่อช่วยให้สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส สามารถพัฒนาได้ดียิ่งขึ้น โดยภาพรวมแล้วเราค่อนข้างพอใจกับสิ่งที่แต่ละสโมสรฯ ได้นำเสนอ แม้อาจยังมีสิ่งที่ต้องปรับปรุง แต่เราจะทำงานร่วมกับสโมสรฯ เพื่อช่วยให้มีการบริหารจัดการที่เป็นมืออาชีพมากยิ่งขึ้น”

“นอกจากนี้ หลังจากที่ได้ตรวจดูสภาพสนามของบีจีเอฟซี แล้ว เชื่อได้ว่าทางคณะที่ปรึกษาของเอเอฟซี จะประทับใจกับสนาม ลีโอ สเตเดี้ยม อย่างไม่ต้องสงสัย”

โดยก่อนหน้านี้ทีมงานของ เอเอฟซี และ สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยม คลับ ไลเซนซิ่งสโมสรในไทยลีกแล้ว 3 สโมสร ประกอบด้วย สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด, แบ็งค็อก ยูไนเต็ด และ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 30 June 2560

บางกอกกล๊าส เอฟซีเอเอฟซี

แชร์หน้านี้

COMMENTS