แชร์หน้านี้

อาร์เซนอลใจชื้น! เบลเลรินกลับมาซ้อมได้แล้ว

เฮคเตอร์ เบลเลริน

เฮคเตอร์ เบลเลริน แนวรับของ อาร์เซน่อล กลับมาซ้อมได้เป็นที่เรียบร้อย หลังจาก เข้ารับการสแกน MRI และผลออกมาว่าปลอดภัย

เฮคเตอร์ เบลเลริน จะกลับคืนสู่การฝึกซ้อมของอาร์เซน่อลในวันพฤหัสบดีนี้หลังได้รับการยืนยันจากผลการสแกน MRI ซึ่งทำการประเมินการบาดเจ็บศีรษะที่เขาประสบมาในเกมกับเชลซีว่าปลอดภัย

โดยนักเตะวัย 21 ปีถูกเปลี่ยนตัวออกไปหลังกระแทกกับ มาร์กอส อลอนโซ่ จากการที่กองหลังของสิงห์บลูส์ทำประตูแรกในเกมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน

ซึ่ง อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมของเขาออกมายอมรับหลังเกมว่าเบลเลริน “เขาไม่รู้สกอร์” จากการที่เขาถูกนำออกจากสนามไป แต่ดาวเตะชาวสเปนฟื้นตัวได้ดี และเขาอาจจะพร้อมสำหรับการพบฮัลล์ ซิตี้วันเสาร์นี้หากว่ามีความก้าวหน้าไปได้ด้วยดีในการฝึกซ้อมเต็มรูปแบบ

กฎของเอฟเอระบุว่าผู้เล่นจะไม่สามารถลงเล่นอีกครั้งภายในระยะเวลา 14 วันนับจากประสบปัญหาการบาดเจ็บบริเวณศีรษะอย่างรุนแรง แต่แพทย์ประจำสโมสรได้ทำการตัดสินใจต่างๆ

“เบลเลรินจะไม่ถูกเสี่ยงใช้งานหากมีความไม่แน่นอนใดๆ”  แกรี่ โอ’ดริสโคลล์ แพทย์อาร์เซน่อล เคยเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มซึ่งทำงานในการกำหนดนโยบายใหม่ของพรีเมียร์ลีกเกี่ยวกับการบาดเจ็บศีรษะ และการกระทบกระเทือนอย่างแรงเมื่อปี 2014

เวลานี้อาร์เซน่อลอยู่ในอันดับที่ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีก, มีคะแนนตามหลังท็อตแน่มฯ คู่ปรับของพวกเขาอยู่ 3 คะแนน, และตามหลังจ่าฝูงเชลซี 12 คะแนน

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 8 February 2560

arsenalHector Bellerinpremier leagueพรีเมียร์ลีกอาร์เซน่อลเฮคเตอร์ เบลเลริน

แชร์หน้านี้

COMMENTS