แชร์หน้านี้

โฟกัส ลิสบอน เท่านั้น! เฮซุส ไม่สนข่าวลือกับ มิลาน

จอร์จ เฮซุส

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2017 จอร์จ เฮซุส นายใหญ่ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ปฏิเสธข่าวลือที่บอกว่าเขาจะไปเป็นโค้ชคนใหม่ของ ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 8 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 โดยบอกว่าเขาไม่สนใจข่าวลือดังกล่าว

มีรายงานว่า เฮซุส คือตัวเต็งที่เป็นไปได้มากที่สุดสำหรับการมารับตำแหน่งอแทนที่ของ วินเซนโซ่ มอนเตลล่า แต่กุนซือวัย 63 ปีรายนี้ได้ออกมาเผยว่า เขาโฟกัสไปที่ผลงานของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน สำหรับไล่ล่าแชมป์ลีกโปรตุเกสเท่านั้น

“ผมโฟกัสไปที่ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เท่านั้น ผมไม่สนใจข่าวลือดังกล่าว” นายใหญ่ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน บอกในงานแถลงข่าว

“ผมคิดถึงแต่เกมกับ ริโอ อาฟ เท่านั้น และเกมใน ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก”

“เส้นทางการทำงานในอาชีพโคชเป็นแบบวันต่อวัน สิ่งต่างๆต้องเกิดขึ้นตามธรรมชาติ นั่นคือสิ่งที่ผมคิด โดยไม่สนใจถึงข่าวลือเลย”

“เป้าหมายของผมคือการพา สปอร์ติ้ง ลิสบอน เป็นแชมป์เท่านั้น ผมหลงใหลในฟุตบอล และผมก็ยังไม่รู้เลยว่าตัวเองจะเลิกเป็นโค้ชเมื่อไหร่”

เฮซุส กำลังพา สปอร์ติ้ง ลิสบอน นำเป็นจ่าฝูงของฟุตบอลลีกโปรตุเกสอยู่ใขณะนี้

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน แข่ง 10 นัด ชนะ 5 เสมอ 1 แพ้ 4 มี 16 คะแนน อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน จะเปิด ซาน ซิโร่ รับการมาเยือนของ ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม เวลา 23.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 28 October 2560

จอร์จ เฮซุสสปอร์ติ้ง ลิสบอนเอซี มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS