แชร์หน้านี้

เฮดโค้ช แอนท์เลอร์ส ยอมรับ “เมืองทองคือทีมที่แข็งแกร่ง”

มาซาทาดะ อิชิอิ

“กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด ส่งท้ายเกมรอบแรกด้วยการบุกไปพ่าย คาชิม่า แอนท์เลอร์ 1-2 โดยเจ้าถิ่นได้สองประตูจาก ซูซูกิ ยูมะ นาทีที่ 18 และ 60 ขณะที่ทีมเยือนได้จาก ธีรศิลป์ แดงดา นาทีที่ 44 ทำให้แชมป์ไทยลีกจากประเทศมี 11 แต้มเท่าเดิม ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยการเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม โดยจะเข้าไปพบกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมจากศึกเจลีก ญี่ปุ่นในรอบต่อไป ในศึกถ้วยใหญ่เอเชีย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 6 ที่สนามคาชิม่า ซอคเกอร์ สเตเดี้ยม เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา

หลังจบเกมส์ มาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชคาชิมะ แอนท์เลอร์ส ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า……..

“เราวางเป้าหมายอยู่แล้วว่า ต้องชนะเมืองทองคืนให้ได้ และเราเล่นในบ้านต้องคว้าชัยชนะเพื่อแฟนบอลของเรา ซึ่งครึ่งแรกเราทำได้ไม่ดีมาก ทำให้ครึ่งหลังเราต้องเปิดเกมบุกมากขึ้น เมืองทองเป็นทีมที่แข็งแกร่ง พวกเขาไม่แพ้ใครมาสักนัด เราดีใจที่เอาชนะพวกเขาได้”

จบการแข่งขันนัดสุดท้ายของกลุ่ม E เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์จากประเทศไทย เก็บได้ 11 คะแนน ได้อันดับ 2 ของกลุ่ม ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายไปพบกับคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ของญี่ปุ่น

สำหรับรอบ 16 ทีม แข่งขันแบบเหย้าเยือน
นัดแรก เมืองทอง ยูไนเต็ด จะได้เล่นในบ้านก่อน วันที่ 23 พฤษภาคม 2560 และนัดที่สองออกไปเยือนที่ญี่ปุ่นในวันที่ 30 พฤษภาคม 2560

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 11 May 2560

คาชิม่า แอนท์เลอร์ฟุตบอลไทยเมืองทอง ยูไนเต็ด

แชร์หน้านี้

COMMENTS