แชร์หน้านี้

“แกเร็ธ เบล” เชื่อมั่นว่าเรอัล มาดริดจะกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง

แกเร็ธ เบล

ปีกตัวเก่งดีกรีทีมชาติเวลส์อย่าง แกเร็ธ เบล ได้กล่าวเขาเชื่อมั่นว่าแชมป์เก่าอย่างเรอัลมาดริดจะเรียกฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมกลับมาได้ในช่วงระยะเวลาที่เหลือในฤดูกาลนี้

แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งของเรอัลมาดริดเชื่อว่าทีมของเขาอย่างเรอัลมาดริดจะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาขึ้นเรื่อย หลังจากที่เปิดบ้านถล่มเดปอร์ติโบ ลา คอรุนญ่าไปได้ 7-1 เมื่อคืนนี้วันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเจ้าบ้านเรอัลมาดริดได้ประตูจาก แกเร็ธ เบล 2 ประตู, คริสติอาโน่ โรนัลโด้2 ประตู, นาโช่ แฟร์นานเดซ 2 ประตู และ ลูก้า โมดริช อีกหนึ่งประตู สำหรับเรอัลมาดริดรั้งอันดับที่ 4 ในศึกลาลีกาสเปนซึ่งมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่างบาร์เซโลนาอยู่ 19 คะแนนแม้ว่าจะแข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด แต่อย่างไรก็ตาม แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งเชื่อว่าเรอัล มาดริดที่กำลังจะพบกับปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายจะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้อีกครั้งในฐานะแชมป์เก่าสองสมัยติดต่อกันในรายการนี้

อดีตนักเตะของท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์สอย่า แกเร็ธ เบล ได้กล่าวว่า
“เรอัลมาดริดจะต้องหยุดพัก และทำงานกันเป็นทีมซึ่้งจะต้องเดินไปทีละก้าว”

“ผมคิดว่าเราจะกลับมาสู่ฟอร์มที่ดีที่สุดของเราได้อย่างช้าๆแต่แน่นอน และเราต้องพยายามทำงานอย่างหนักในเกมที่จะมาถึงและเดินหน้าคว้าชัยชนะต่อไป

“เราไม่เคยยอมแพ้ แม้ว่าเราจะรู้ว่าการป้องกันแชมป์ลาลีกานั้นเป็นเรื่องยากมากๆ”

“เมื่อคุณกลับมาเล่นเคียงข้างเพื่อนร่วมทีมเหล่านี้แล้วนั่น ซึ่งมันทำให้คุณมีความสุขมาก ๆ และผมดีใจที่ได้กลับมาพร้อมกับพวกเขาและทำประตูได้”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 22 January 2561

ลาลีกาสเปนเดปอร์ติโบ ลา คอรุนญ่าเรอัล มาดริดแกเร็ธ เบล

แชร์หน้านี้

COMMENTS