แชร์หน้านี้

แกเร็ธ เบล เผย “ถ้าต้องออกจากเบร์นาเบว ผมจะไปแมนยูฯ”

แกเร็ธ เบล

แกเร็ธ เบล ปีกจอมสับของ “ราชันชุดขาว” กล่าวกับ โฟลเรนตีโน เปเรซ ประธานสโมสร เรอัลมาดริด ว่า เขาต้องการที่จะไปเข้าร่วมพรีเมียร์ลีก กับสโมสรใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ถ้าหากเขาจะต้องออกจาก เรอัลมาดริด

แกเร็ธ เบล
กองหน้าของสโมสรยักษ์ใหญ่ “ราชันย์ชุดขาว” เรอัลมาดริด ในวัย 27 ปี มีข่าวลือออกมาว่าเขาเตรียมจะย้ายออกจาก เบร์นาเบว ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยทางสโมสรใหญ่ในพรีเมียร์ลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด มีความสนใจที่จะดึงตัว “แกเร็ธ เบล” อดีตผู้เล่นของ ท็อตแนมฮอตสเปอร์ กลับมาร่วมเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

ตามรายงานจากสื่อท้องถิ่น กล่าวว่า แกเร็ธ เบล ได้พูดคุยกับ ปธ.เรอัลมาดริด โฟลเรนตีโน เปเรซ ว่า โอล์ดทราฟฟอร์ด คือปลายทางของเขา หากเขาจะต้องย้ายออกจากมาดริด เขาพร้อมที่จะไปที่นั้น

โดยก่อนหน้านี้ แกเร็ธ เบล ถูกสั่งให้นั่งอยู่ข้างสนามหลังจากอาการบาดเจ็บที่น่อง เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก

ปัจจุบัน แกเร็ธ เบล ทำไปได้ 9 ประตูและ 5 ประตูช่วยเหลือจากการปรากฎตัวทั้งหมด 26 นัดในฤดูกาลนี้ซึ่งเขายังคงมีสัญญากับ เรอัลมาดริด อยู่อีก 5 ปี

ตอนนี้ เรอัลมาดริด อยู่ในลำดับที่ 2 ของตารางคะแนน ลาลีกา ลองจากบาร์เซโลน่า โดยแข่งไปแล้ว 36 เกม ชนะ 27 เกม เสมอ 6 แพ้ 4 แต้มรวม 87 โดยมีโปรแกรมการแข่งขันนัดถัดไป เรอัลมาดริด พบ เซลต้า บีโก้ ในวันที่ 17 พฤษภาคม 2560

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 16 May 2560

ราชันย์ชุดขาวเรอัล มาดริดแกเร็ธ เบล

แชร์หน้านี้

COMMENTS