แชร์หน้านี้

แค่ดร็อป! “สโตเกอร์” บอกว่า “โอบาเมยอง” ยังคงเล่นให้กับดอร์ทมุนด์ต่อไป

ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง

ผู้จัดการทีม ปีเตอร์ สโตเกอร์ ได้ออกมาบอกว่า ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง กองหน้าตัวเก่งยังคงจะอยู่กับทีมต่อไป หลังจากที่เขาถูกดร็อปในเกมล่าสุดที่เจอกับโวล์ฟสบวร์ก

ปีเตอร์ สโตเกอร์ ผู้จัดการทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ได้ออกมาบอกว่าเขาไม่ได้คาดหวังว่า ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง จะออกไปจากสโมสรในศึกบุนเดสลีกาหรือไม่ในเดือนนี้ แม้จะมีข่าวที่ไม่ดีสำหรับเขาอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา โดยกองหน้าดีกรีทีมชาติกาบองไม่มีชื่อแม้แต่ตัวสำรองในเกมที่เปิดบ้านเสมอไปกับโวล์ฟสบวร์ก 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เนื่องจากเขาไม่ได้เข้าประชุมกับทีมเมื่อวันเสาร์ก่อนที่จะแข่งหนึ่งวัน ซึ่งทำให้ ปีเตอร์ สโตเกอร์ ผู้จัดการทีมได้ตัดสินใจลงโทษขั้นเด็ดขาดกับกองหน้ารายนี้ ซึ่งทำให้เขาได้รับการเชื่อมโยงอย่างมากอีกครั้งกับการย้ายไปเล่นในศึกซูเปอร์ลีกจีนในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยก่อนหน้านี้กองหน้าวัย 28 ปีเคยได้รับความสนใจจากสโมสรเรอัลมาดริดและเอซีมิลาน แต่ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเขาได้รับความสนใจจากสโมสรอาร์เซนอล อย่างไรก็ตามความวุ่นวายดังกล่าว ปีเตอร์ สโตเกอร์ ผู้จัดการทีมดอร์ทมุนด์ ได้ให้การต้อนรับโอบาเมยองได้กลับมาฝึกซ้อมกับทีมได้แล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และไม่เห็นเหตุผลใดที่เขาจะออกจากทีมไปในช่วงมกราคมนี้

ผู้สื่อข่าวถามว่านักเตะจะถูกลงโทษด้วยการฝึกซ้อมแยกจากเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆหรือไม่ อดีตผู้จัดการทีมโคโลญจน์ได้ตอบว่า
“ไม่, ถ้าเป็นการลงโทษผมก็จะไปที่สนามฝึกซ้อม และกำลังเฝ้าดูเขาอยู่”

“ผมรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่ดื้อรั้นและมีความทะเยอทะยาน ผมคิดว่าเขาเข้าใจที่ถูกดร็อป และจะต้องดูว่าเขาจะพัฒนาอย่างไรในวันถัดไป”

“สำหรับผมนั้นคิดว่าโอบาเมยองจะอยู่กับทีมต่อไป ผมคาดหวังว่าทุกอย่างจะเป็นอย่างนั้น เขาเป็นผู้เล่นของดอร์ทมุนด์ และเขาอยู่ในแผนการทำทีมของผม”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 16 January 2561

บุนเดสลีกาปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยองปีเตอร์ สโตเกอร์โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

แชร์หน้านี้

COMMENTS