แชร์หน้านี้

แค่หัวแตก! เปแอสเช ยืนยัน “เอ็มบาปเป้” ไม่ได้รับบาดเจ็บรายแรงอย่างที่คิด

คีแล็ง เอ็มบาปเป้

สโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้ยืนยันว่า คีแล็ง เอ็มบาปเป้ กองหน้าตัวเก่งไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังจากการปะทะกันอย่างรุนแรงกับผู้รักษาประตูลียง อองโตนี่ โลเปส

จ่าฝูงในศึกลีกเอิงฝรั่งเศสอย่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้ออกมายืนยันว่า คีแล็ง เอ็มบาปเป้ กองหน้าดาวรุ่งตัวเก่งของทีมไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัสในเกมที่เปแอสเชบุกไปแพ้ให้กับโอลิมปิก ลียงไป 2-1 ในศึกลีกเอิงฝรั่งเศสเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยโอลิมปิก ลียงได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากลูกฟรีคิกของ นาบิล เฟคีร์ ตั้งแต่นาทีที่สอง ก่อนที่ทีมเยือนเปแอสเชจะมาได้ประตูตีเสมอไล่มาเป็น 1-1 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 45+3 ของครึ่งแรกจาก เลย์แว็ง คูร์กซาว่า แต่เจ้าบ้านโอลิมปิก ลียงได้เฮในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลัง 90+3 จาก เมมฟิส เดปาย ซึ่งทำให้เปแอสเชเเพ้ไปเป็นเกมที่สองของฤดูกาลนี้

สำหรับ คีแล็ง เอ็มบาปเป้ กองหน้าดาวรุ่งดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสอยู่ในสนามได้เพียงแค่ 36 นาทีเท่านั้น โดนเปลี่ยนออกจากสนามหลังจากเกิดอุบัติเหตุชนกับ อองโตนี่ โลเปส ผู้รักษาประตูกับโอลิมปิก ลียง ถึงกับนอนลงไปกองกับพื้น และไม่สามารถกลับมาลงสนามช่วยทีมต่อไหว แต่อย่างไรก็ตามสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมงจ่าฝูงในศึกลีกเอิงฝรั่งเศส ได้ออกมายืนยันกับเหตุการณ์ดังกล่าวว่ากองหน้าดาวรุ่งรายนี้ไม่ได้รับบาดเจ็บร้ายแรงอย่างที่คิด

เอริค โรแลนด์ นายแพทย์ประจำทีมเปแอสเชได้ออกมากล่าวกับ Canal + ว่า
“ไม่มีอะไรร้ายแรง ซึ่งเขาไม่จำเป็นต้องพาไปส่งโรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการรักษา และมั่นใจในนักเตะน่าจะใช้เวลาพักไม่นาน”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 22 January 2561

คีแล็ง เอ็มบาปเป้ปารีส แซงต์ แชร์กแมงลีกเอิงฝรั่งเศสโอลิมปิก ลียง

แชร์หน้านี้

COMMENTS