แชร์หน้านี้

กลับมาได้เร็ว! แพทย์เผย มิลิค ลงสนามได้ช่วงคริสต์มาส

อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม 2017 แพทย์ของ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค เผยว่าศูนย์หน้าของ นาโปลี ทีมอันดับที่ 1 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 รายนี้ อาจกลับมาลงสนามได้ในช่วงคริสต์มาส แม้จะได้รับบาดเจ็บที่เส้นเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าก็ตาม

นักเตะชาวโปแลนด์ได้รับบาดเจ็บซ้ำเป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 12 เดือน แม้ว่าในครั้งนี้จะได้รับบาดเจ็บที่เส้นเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าก็ตาม

“บรรดานักฟุตบอลมักจะรายงานแบบนั้นหลังได้รับการตรวจเช็ค เขาของพวกเขาดีขึ้นกว่าเมื่อก่อนมาก” แพทย์ของ มิลิค บอกกับ เรดิโอ ซีอาร์ซี

“ความกังวลใจของ มิลิค เป็นเรื่องปกติของคนที่ได้รับบาดเจ็บซ้ำสองซึ่งใกล้เคียงกับครั้งแรก เขากำลังได้รับการรักษาจากคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งดำเนินการอยู่ในตอนนี้”

“การบาดเจ็บครั้งที่ 2 จะหายเร็วกว่าครั้งแรก เพราะเรารักษาเขาแบบเดิมด้วยความกังวลที่น้อยลง”

“เขารู้ดีถึงสิ่งที่คาดวหัง มิลิค จะรักษาตัวได้เร็วมาก ผมหวังว่าเขาจะสามารถกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในช่วงคริสต์มาส เหมือนที่ ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี เคยพูดเอาไว้”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี แข่ง 7 นัด ชนะ 7 เสมอ 0 แพ้ 0 มี 21 คะแนน อยู่อันดับที่ 1 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี จะออกไปเยือน สตาดิโอ โอลิมปิโก ของ โรม่า ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนน ในคืนวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 12 October 2560

นาโปลีอาร์คาดิอุสซ์ มิลิค

แชร์หน้านี้

COMMENTS